Đây có thể là diện mạo của Hyundai Palisade thế hệ mới

08:51 | 30/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Palisade 2025 dự kiến sẽ có sự lột xác ấn tượng nhất từ trước tới nay.

Hyundai Palisade chuẩn bị bước vào một kỷ nguyên mới với thế hệ 2025 hứa hẹn mang đến sự thay đổi lớn về thiết kế và công nghệ. Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2018, Palisade đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng và các chuyên gia.

Dựa vào thông tin mới nhất, Hyundai Palisade thế hệ mới sẽ có kiểu dáng hình hộp, tương tự như mẫu Santa Fe 2024 nhưng được nâng cấp để tăng thêm phần sang trọng. Được giới thiệu qua các bản phác họa từ kênh YouTube Halo oto, chiếc SUV này sẽ lớn hơn với thiết kế bề thế và tinh tế hơn hẳn.

Các họa sĩ kỹ thuật số của Halo oto nhận định rằng, Palisade mới sẽ nổi bật với cấu hình đèn pha độc đáo và lưới tản nhiệt ấn tượng, cùng với sự điều chỉnh cửa sổ bên để phô diễn chiều dài tăng lên của xe.

Với vẻ ngoài táo bạo này, Palisade dự kiến sẽ được xây dựng trên nền tảng mới với chiều dài cơ sở dài hơn, mở rộng không gian nội thất và tạo điều kiện thuận lợi để cạnh tranh với Honda Pilot và Toyota Grand Highlander.

Theo ETNews của Hàn Quốc, Palisade mới sẽ có sự lựa chọn về động cơ bao gồm động cơ hybrid 2.5L 4 xi-lanh và động cơ 3.5L V6 tăng áp không điện khí hóa. Sự ra mắt của mẫu SUV này được dự kiến vào đầu năm tới, hứa hẹn đem lại một làn gió mới cho thị trường crossover 3 hàng ghế.

Với thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến và cam kết về tính bền vững, Hyundai Palisade 2025 không chỉ là bước tiến về mặt thiết kế mà còn là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của Hyundai trong ngành công nghiệp ô tô. Hyundai đặt mục tiêu không chỉ duy trì mà còn củng cố vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường toàn cầu.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Palisade vừa chính thức ra mắt vào thàng 9 vừa qua. Mẫu xe phân phối 4 phiên bản gồm: Exclusive 7 chỗ (giá 1,469 tỉ đồng), Exclusive 6 chỗ (giá 1,479 tỉ đồng), Prestige 7 chỗ (giá 1,559 tỉ đồng) và Prestige 6 chỗ (giá 1,589 tỉ đồng). Tại đây, Hyundai Palisade cạnh tranh với Ford Explorer, Volksawgen Teramont trong phân khúc SUV cỡ lớn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe