Chuyển nhượng bóng đá sáng 13/6: Juventus có huấn luyện viên mới, MU bán Greenwood

09:25 | 13/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Juventus có huấn luyện viên mới, MU bán Greenwood,... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng sáng 13/6.

Juventus công bố Thiago Motta là tân huấn luyện viên trưởng

Ngày hôm nay, Juventus chính thức công bố Thiago Motta là huấn luyện viên trưởng mới của đội bóng, với bản hợp đồng kéo dài 3 năm, kết thúc vào tháng 6 năm 2027. Đây được xem là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của câu lạc bộ.

Phát biểu trước truyền thông, Motta bày tỏ niềm vui và sự háo hức khi đảm nhận vai trò mới tại một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Ông chia sẻ:

"Tôi rất vui khi bắt đầu chương mới này ở một câu lạc bộ hàng đầu như Juventus. Cảm ơn sự tin tưởng của họ và tôi có thể đảm bảo rằng tôi sẽ cố gắng hết sức để khiến người hâm mộ Juventus tự hào."

Man Utd đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood

Manchester United đã có quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ Mason Greenwood. Theo nguồn tin từ HITC, câu lạc bộ sẽ không tái hòa nhập Greenwood vào đội hình chính thức. Thay vào đó, anh sẽ được đưa ra thị trường chuyển nhượng.

Được biết, Manchester United đã định giá Greenwood khoảng 50 triệu Bảng Anh và đã thông báo cho các bên quan tâm về mong muốn bán cầu thủ này. Đây là một động thái quan trọng nhằm ổn định lại đội hình và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Leicester liên hệ với cựu HLV Chelsea Potter

Leicester City đang trong quá trình tìm kiếm huấn luyện viên mới sau sự ra đi của Enzo Maresca. Theo thông tin từ tờ GOAL, câu lạc bộ đã liên hệ với cựu huấn luyện viên Chelsea, Graham Potter.

Việc này cho thấy Leicester quyết tâm tìm kiếm một người có kinh nghiệm và tài năng để dẫn dắt đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Kompany muốn hậu vệ Liverpool gia nhập Bayern Munich

Theo tờ Mirror, Bayern Munich đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Joe Gomez của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tân huấn luyện viên Vincent Kompany đã bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh trong đội hình.

Gomez là một cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, và đây sẽ là một bổ sung quan trọng cho hàng phòng ngự của Bayern.

Ederson úp mở về việc chuyển đến Liverpool

Ngôi sao của Atalanta - Ederson đã úp mở về khả năng chuyển đến Premier League để gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Chia sẻ với tờ AS, tiền vệ này cho biết:

"Tôi hạnh phúc ở Atalanta. Hiện tại tôi đang tập trung vào Brazil. Tôi thích Ý nhưng tôi cũng tò mò về Premier League. Khả năng ra đi duy nhất là nếu Atalanta nhận được lời đề nghị và sau đó… họ quyết định, điều đó tùy thuộc vào Atalanta."

Chelsea quan tâm tới 'sao' Aston Villa

Chelsea đã xác định tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo tờ The Telegraph, sau khi Benjamin Sesko ký hợp đồng mới với RB Leipzig, Chelsea đã chuyển sự quan tâm sang Jhon Duran nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng.

Những thông tin trên cho thấy thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, với những bước đi chiến lược từ các câu lạc bộ lớn nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Juventus, Manchester United, Leicester City, Bayern Munich, Liverpool và Chelsea đều đang tìm kiếm những mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện đội hình của mình.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe