Chơi lớn như Hyundai, lắp ráp hơn 3 vạn gạch lego quảng bá cho "tiểu SantaFe"

16:51 | 22/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Motor đã lắp đặt biển quảng cáo lớn nhất bằng lego tại Ấn Độ dành cho "tiểu SantaFe" vừa ra mắt. Biển quảng cáo được trưng bày từ 19/8 - 17/9 nhằm giới thiệu mẫu SUV đặc biệt của hãng.

Công trình lắp đặt ngoài trời bằng lego của Hyundai đã xác lập kỷ lục tại Ấn Độ với danh hiệu "Bảng quảng cáo lớn nhất được làm bằng Lego".

Để có thể hoàn thành bảng hiệu quảng cáo đặc biệt này là sự góp sức của 28 nhà lắp ghép lego lành nghề. AFOL - nơi làm ra bảng lego đặc biệt này cho biết. Họ đã dành hơn 1.200 giờ để có thể hoàn thành bảng hiệu một cách sớm nhất.

choi-lon-nhu-hyundai-lap-rap-hon-3-van-gach-lego-quang-ba-cho-tieu-santafe-01-1692697732.JPG

Virat Khullar - Giám đốc Tiếp thị của Hyundai Motor cho biết: " Chúng tôi luôn theo đuổi các sản phẩm mới, sáng tạo để thu hút người tiêu dùng. Việc lắp đặt bảng quảng cáo đặc biệt này nằm trong Chiến dịch ra mắt của Hyundai Exter.

Hoạt động này một phần kết nối thương hiệu với người tiêu dùng. Quảng cáo ngoài trời luôn là cách thức hữu hiệu để kết nối với khách hàng, dễ dàng truyền tải thông điệp một cách hiệu quả."

Hyundai đã giới thiệu Exter tại thị trường xe hơi Ấn Độ với tư cách là một chiếc SUV cỡ nhỏ. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe đã nhanh chóng thu hút hơn 50.000 đơn đặt hàng.

choi-lon-nhu-hyundai-lap-rap-hon-3-van-gach-lego-quang-ba-cho-tieu-santafe-02-1692697749.JPG

Tiểu SantaFe được xây dựng dựa trên nền tảng với 2 người anh em Grand i10 Nios và Aura. Trên thực tế thiết kế nội thất cũng được chia sẻ với 2 mẫu xe này.

Tuy nhiên Hyundai đã nâng cấp cho Exter cụm công cụ kỹ thuật số cùng những tiện ích hiện đại.

Về trang bị an toàn, ngoài 6 túi khí Exter còn được trang bị các tính năng như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh
  • Phân bổ lực phanh điện tử
  • Cảm biến đỗ xe
  • Khóa trung tâm
  • Nhắc nhở thắt dây an toàn
  • Cảnh báo di chuyển tốc độ cao
  • Tín hiệu dừng khẩn cấp
choi-lon-nhu-hyundai-lap-rap-hon-3-van-gach-lego-quang-ba-cho-tieu-santafe-03-1692697772.JPG

Trên các biến thể cao hơn trang bị thêm Hệ thống kiểm soát ổn định xe, Camera đỗ xe phía sau và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...

Hyundai Exter đã mang lại thành công vang dội cho hãng xe đến từ Hàn Quốc. Mức độ phổ biến của mẫu xe đang tăng lên mỗi ngày tại Ấn Độ, dẫn đến thời gian chờ đợi để nhận xe kéo dài 5-6 tháng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai, Tiểu SantaFe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe