Chiêm ngưỡng hàng loạt siêu xe tại thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ nhiều siêu xe độc và lạ

15:49 | 06/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Buổi offline hội tụ 8 siêu xe tại Hồ Chí Minh nhằm chuẩn bị cho hành trình siêu xe được tổ chức vào giữa tháng 4.

Tổng cộng đã có 8 chiếc siêu xe và xe thể thao quy tụ tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là các mẫu xe Honda Acura NSX 1996, Mercedes-AMG G63, 2 chiếc Audi R8 V10 Plus, Chevrolet Corvette C7 Stingray, Lamborghini Urus, 2 chiếc Porsche 911 Carrera và McLaren 650S.

Trước hết phải kể đến chiếc xe lâu đời nhất của anh Phạm Quang Minh, trưởng đoàn VietRally. Đó là chiếc Honda Acura NSX đời 1996 độc nhất tại Việt Nam. Honda Acura NSX vẫn giữ kiểu đèn "mắt ếch" đóng mở. Cụm đèn pha mang vẻ đẹp đặc trưng của nhiều siêu xe thế kỷ XX. Đèn pha "mắt ếch" giúp chiếc xe có tính khí động học tốt hơn khi không sử dụng đến.

Xe sử dụng động cơ V6 3.2L DOHC kết hợp với công nghệ van biến thiên VTEC cho công suất 290 mã lực và momen xoắn 304 Nm. 

Tiếp theo là chiếc Mercedes-AMG G63 màu xanh lá thuộc sở hữu của một doanh nhân tại Đà Nẵng. Số lượng dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mang ngoại thất màu xanh Jade Green không quá 8 chiếc tại Việt Nam. Đây là bộ áo được đánh giá rất "chất" khi khoác lên mình mẫu xe được mệnh danh là "ông vua địa hình".

Bộ đôi Audi R8 V10 Plus gây ấn tượng không kém khi xuất hiện chung với nhau của 2 doanh nhân đến từ Đồng Nai. Audi R8 V10 Plus sử dụng khối động cơ V10 cải tiến để sản sinh công suất 562 mã lực và momen xoắn 550 Nm. Với sức mạnh này, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.1s trước khi đạt tốc độ tối đa 331 km/h.

Tuy có mức giá rẻ nhất trong hội siêu xe nhưng chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray vẫn nổi bật và không hề kém cạnh. Chevrolet Corvette C7 Stingray sử dụng khối động cơ V8 6.2L sản sinh công suất tối đa 460 mã lực và momen xoắn cực địa 630 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

Với gói độ TopCar Design, Lamborghini Urus trông hầm hố hơn hẳn so với những siêu xe khác. Để làm được gói độ này, chủ nhân của siêu xe đã bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để hoàn tất chúng. Chiếc Lamborghini Urus độ Topcar với một số chi tiết được nâng cấp không chỉ mang đến dáng vẻ mạnh mẽ hơn mà còn giúp chiếc xe tối ưu hóa khí động học.

Bộ đôi song hành tiếp theo là Porsche 911 Carrera. Trong đó có 1 chiếc đặc biệt hơn khi trang bị gói độ bodykit từ TechArt. Chủ nhân của chiếc xe Porsche 911 Carrera cho biết để nâng cấp gói độ TechArt, anh đã phải chi số tiền lên tới 1,7 tỷ đồng.

2727
2828

Cuối cùng là sự xuất hiện của McLaren 650S biến thể mui cứng độc nhất tại Việt Nam hiện nay. Chiếc McLaren 650S Coupe này vừa về nước hồi tháng 1. Chiếc xe có màu sơn cam nổi bật cùng mâm đa chấu sơn đen ấn tượng. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là cỗ máy tăng áp kép V8 3.8L sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. McLaren 650S dễ dàng tăng tốc lên 100 km/h trong vòng chưa đầy 3s trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Được biết đây là sự kiện của nhóm VietRally cho kế hoạch phượt Sài Gòn - Nha Trang sắp tới. Sự kiện được tổ chức để kỷ niệm tròn 1 năm từ chuyến hành trình đầu tiên của nhóm.

Nguồn ảnh: Zing

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe