Dodge Challenger phiên bản Limo siêu "dị", giá chỉ 32.500 USD

14:50 | 09/01/2021 - Hà Hoàng Hải
Theo dõi Auto5 trên
Việc "độ" phiên bản Limo cho những chiếc xe thông thường luôn là đề tài hấp dẫn cho các hãng chuyên độ xe trên thế giới, và chiếc Challenger không nằm ngoài tầm ngắm của những kỹ sư tài hoa. Việc biến một chiếc Coupe thể thao thành một chiếc Limo sang trọng thật sự nghe có vẻ "điên rồ". Nhưng không phải là không thể.

Mới đây, một chiếc limousine với tiền thân là chiếc Dodge Challenger được rao bán trên eBay với giá rẻ bất ngờ, chỉ 32.500 USD.

Xưởng độ chiếc Challenger này đã biến nó thành một chiếc xe limo 5 cửa - hai cửa cho hành khách ngồi phía sau và một cửa trung chuyển cho phía hành khách. Chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 3556 mm, khiến mẫu xe  Dodge này dài tới hơn 8,5m. Điều đó đã tạo cho chiếc xe một không gian rộng rãi, mặc dù khá chật chội cho hàng ghế sau.

Bên trong, chiếc xe trông giống như một chiếc limousine điển hình. Có một ghế băng được đặt ở phía sau với một ghế khác được đẩy vào khoang của người lái xe. Giữa 2 hàng ghế đó là một băng ghế dài, nghiêng đối diện với một bức tường giải trí. Có quầy bar, loa được lắp ở tựa đầu và TV lớn.

Có một lưu ý trên Ebay rằng chiếc xe đã từng trải qua một "sự cố" ngập nước. Tuy nhiên, theo người bán, sự kiện này đã xảy ra cách đây 7 năm tại một đại lý và chiếc xe không có hư hại nào vì nước chỉ ngập khoảng 6inch(~150mm). Người bán chiếc limousine này cam kết rằng không có bất kỳ vấn đề nào.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: độ xe, limousine

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe