Thực hư chuyện siêu xe Pagani Huayra của Minh "Nhựa" sang tên Cường Đô-la

13:21 | 09/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Minh "Nhựa" đã bí ẩn gọi chiếc Pagani Huayra độc nhất của mình là "đồ chơi cũ" trong ga-ra được cho là của người bạn thân Cường Đô-la.

Vào sáng ngày 08/12, doanh nhân Phậm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) đã đăng tải một bức ảnh anh ngồi trên xế cưng Pagani Huayra độc nhất Việt Nam trong một chiếc ga-ra có khá quen thuộc với dòng trạng thái "Đây là món đồ chơi cũ của Minh, và ngồi đây đợi những gì mới đến".

Đại gia Minh Nhựa chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình
Đại gia Minh Nhựa chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình

Dễ dàng có thế nhận thấy rằng chiếc ga-ra này thuộc sở hữu của một người bạn rất thân của Minh Nhựa - doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la). Điều này dấy lên một số giả thiết cho rằng "đưa con của thần gió" nhiều khả năng đã được sang tên cho vị đại gia "phố núi".

Hơn nữa, trước đó Minh Nhựa cũng "chốt đơn" chiếc McLaren Elva có giá 143 tỷ đồng khiến nhiều người đặt chấm hỏi về số phận của chiếc Pagani Huayra. Trong quá khứ, vị doanh nhân này cũng từng chia tay Bugatti Veyron đầy kỷ niệm sau khi rước Huayra về đại bản doanh.

>>>Xem thêm: Siêu phẩm McLaren Elva trăm tỷ "khoe dáng" trên đường phố Hà Nội

Minh Nhựa tạo dáng bên siêu phẩm McLaren Elva trị giá 143 tỷ đồng.
Minh Nhựa tạo dáng bên siêu phẩm McLaren Elva trị giá 143 tỷ đồng.

Tuy nhiên, một chiếc video được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok đã đập tan mọi hoài nghi về số phần của "đứa con thần gió". Theo đó, chiếc siêu xe được chở trên xe chuyên dụng di chuyến đến căn biệt thự của người bạn thân Cường Đô-la tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với một số hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Minh Nhựa, dường như đây chỉ là một dự án mới của vị doanh nhân này sang thăm ga-ra xe đồ sộ của người bạn thân. 

>>>Xem thêm: Pagani Huayra 80 tỷ của Minh Nhựa "khoe sắc" cùng dàn 20 siêu xe tại Sài Thành

Siêu phẩm Pagani Huayra của Minh "Nhựa" được mua từ đại lý siêu xe ở Dubai với màu nguyên bản là cam sẫm, sau đó, đại gia này đã thay áo cho chiếc xe hypercar thành trắng trước khi mang bộ áo kỳ công với xanh dương, trắng và đỏ làm màu chính.

Động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép trên siêu phẩm Pagani Huayra của Minh "Nhựa" rất nổi tiếng do Mercedes-AMG sản xuất. "Trái tim" này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm tại dải vòng tua máy 2.250-4.500 vòng/phút.

Màu sơn cam gốc Pagani Huayra của Minh Nhựa trước khi
Màu sơn cam gốc Pagani Huayra của Minh Nhựa trước khi "thay áo"

"Trái tim" này trên mẫu xe hypercar Pagani Huayra sẽ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe