Bộ sưu tập siêu xe của Cristiano Ronaldo có thể sẽ phải "đắp chiếu" vì lý do này

09:57 | 09/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngoài đam mê bộ môn thể thao vua, ai cũng biết tới CR7 như một tay chơi xe thứ thiệt với bộ sưu tập siêu xe với số lượng lớn và có giá trị lên tới 23 triệu USD.

Việc tiền dạo người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo, là một "tín đồ" của xe hơi đã không còn lạ trong làng túc cầu thế giới. CR7 thường sử dụng những chiếc siêu xe của mình để di chuyển tới những buổi tập của CLB Manchester United.

Tuy nhiên, điều này khó có thể thực hiện nữa do sự xuất hiện của vị huấn luyện viên mới Ralf Rangnick cùng những quy định luyện tập hà khắc của ông.

Theo trang tin Mirror của Anh quốc, vị huấn luyện viên 63 tuổi này đã từng áp dụng những biện pháp hà khắc để câu lạc bộ của mình có thể đạt thành tích tốt nhất. Khi còn ở RB Leipzig, ông Rangnick từng yêu cầu các cầu thủ để xe riêng ở nhà và dùng ô tô do câu lạc bộ cấp.

Nếu những biện pháp này được áp dụng sau khi vị HLV người Đức dẫn dắt đội chủ sân Nhà hát của những giấc mơ, nhiều khả năng các cầu thủ cũng sẽ phải tạm thời "đắp chiếu" bộ sưu tập siêu xe của mình, trong đó có cả ngôi sao CR7.

Hiện tiền đạo này đang sở hữu hàng loạt chiếc xe đắt giá như Ferrari Monza, Bugatti Chiron, Bugatti Veyron Grand Sport, Ferrari F12tdf, McLaren Senna, Rolls-Royce Cullinan, Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Aventador hay Chevrolet Camaro SS. Ronaldo cũng được đồn là sở hữu siêu xe Bugatti Centodieci trị giá lên đến 9 triệu USD.

Trong năm 2021, cầu thủ này đã được cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez tặng chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G-Class độ Brabus trong ngày sinh nhật 35 tuổi. Ngoài ra, ngay sau khi chuyển đến Anh để chơi cho Quỷ Đỏ, Ronaldo đã tậu luôn chiếc xe sang mới mang thương hiệu Bentley Flying Spur với giá lên đến 250.000 Bảng (khoảng 7,8 tỷ đồng).

>>>Xem thêm: Cristiano Ronaldo lạnh lùng trong "xế hộp" Bentley Flying Spur mới tậu trên đường đến sân tập ở Manchester

>>>Xem thêm: Quay về với MU, Cristiano Ronaldo lại chuẩn bị chuyển nhà cho dàn siêu xe, xe sang 

Trước khi trở lại nước Anh chơi bóng, cánh săn ảnh từng bắt gặp cảnh CR7 thuê người chuyển bộ sưu tập siêu xe của mình của biệt thự tại Ý trong đêm sau khi giã từ CLB Juventus. Sau đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tìm mua nhà ở Manchester với điều kiện là phải chưa đủ bộ sưu tập xe đồ sộ này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe