BMW sẽ mở rộng thị trường điện khí hóa cho 5 Series & 7 Series trong vòng 2 năm tới

15:09 | 26/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW sẽ ra mắt 4 mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện trong vòng 2 năm tới, bao gồm các biến thể của 5 Series và 7 Series.

Các phiên bản chạy điện của các mẫu BMW 5 Series và 7 Series sẽ ra mắt như một phần trong kế hoạch tung ra 4 mẫu xe chạy bằng pin vào năm 2023 của công ty.

Giám đốc điều hành BMW Oliver Zipse đã nói với các nhà phân tích rằng tập đoàn BMW sẽ bổ sung 4 mẫu xe điện mới vào dòng sản phẩm của mình trong 2 năm tới. Mặc dù sự xuất hiện của các mẫu 5 Series và 7 Series chạy điện đã được xác nhận trước đó nhưng thời điểm ra mắt của chúng vẫn chưa được công khai.

Đến năm 2023, BMW sẽ cung cấp cho khách hàng ít nhất một tùy chọn hybrid trong gần như tất cả các phân khúc xe. Và trong 10 năm tới, BMW đặt mục tiêu tung ra thị trường tổng cộng khoảng 10 triệu xe chạy hoàn toàn bằng điện.

Là một phần trong thế hệ xe điện hiện tại của tập đoàn BMW, bốn mẫu xe mới sẽ gia nhập mẫu SUV cỡ lớn BMW iX và SUV cỡ trung iX3. Dự kiến các mẫu xe sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối năm 2021, cùng với BMW i4 Coupe 4 cửa.

Các mô hình mới có thể sẽ được ký hiệu lần lượt là i5, i7 và iX1.

Vào năm 2025, nhà sản xuất ô tô hạng sang sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của các mẫu xe không khí thải được thiết kế để làm nền tảng cho những chiếc BMW chạy hoàn toàn bằng điện.

1414
1515

Kiến trúc xe điện mới báo hiệu ưu tiên của nhà sản xuất hướng đến một loạt mẫu xe điện. Bên cạnh đó, BMW vẫn cung cấp một số mẫu xe có động cơ đốt trong tại các thị trường quốc tế có nhu cầu và cho phép chúng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe