Bugatti mở showroom đầu tiên tại Đông Nam Á, đại gia Việt thuận tiện hơn khi bảo dưỡng siêu xe

10:36 | 26/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Bugatti - Hãng siêu xe hàng đầu thế giới, mới đây đã quyết định mở showroom đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á và quyết định sẽ sử dụng một chiếc Chiron Spur Sport làm "gương mặt thương hiệu" của mình.

Singapore là quốc gia đầu tiên được Bugatti "chọn mặt gửi vàng" tại thị trường Đông Nam Á. Showroom này tọa lạc ở phía nâm Vườn bách thảo Singapore và được thành lập thông qua quan hệ đối tác với Wearnes - một nhà bán lẻ ô tô hạng sang được thành lập vào năm 1906.

Nhân viên của Bugatti Singapore có thể sắp xếp các cuộc hẹn xem riêng. Trong chuyến thăm quan của họ, khách hàng có thể sử dụng công nghệ kỹ thuật số mới nhất và catalog được thiết kế đẹp mắt, mẫu da sang trọng và các mẫu màu sắc rực rỡ để "thửa riêng" một chiếc xe đúng ý thích.

Bugatti Singapore cũng sở hữu một xưởng chuyên dụng với hai kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp có thể bay khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (gồm cả Úc và New Zealand), để thực hiện dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa.

Như vậy, chi nhánh tại Singapore của Bugatti cũng sẽ giúp việc chăm sóc và bảo dưỡng những chiếc hypercar của hãng ở Việt Nam được thuận tiện hơn. Tuy nhiên, chỉ có ông "trùm cà phê" Đăng Lê Nguyên Vũ sở hữu chiếc Bugatti duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bugatti, hypercar

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe