Rò rỉ hình ảnh thực tế GV60 - mẫu xe điện đầu tiên của Genesis

17:53 | 25/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Nguyên mẫu xe điện Genesis GV60 đã được bắt gặp tại quê nhà Hàn Quốc với phần sơn đen toàn bộ.

Chỉ vài ngày sau khi Genesis chính thức trình làng GV60 - mẫu xe điện đầu tiên của hãng, một nguyên mẫu của chiếc xe này đã được bắt gặp tại một bãi đậu xem tại Hàn Quốc.

Theo những hình ảnh rò rỉ, GV60 xuất hiện với lớp sơn đen đơn giản và lịch sự hơn so với màu xanh chuối giống như quả bóng tennis mới được hé lộ cách đây vài ngày. Nhìn tổng thể, GV60 sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại và được đánh giá là khá hài hòa.

Phần đầu xe được trang bị cụm đèn Quad Lamp tương tự như các mẫu xe Genesis khác, được tinh chỉnh một chút để tạo cảm giác thể thao hơn. GV60 còn được trang bị mui xe kiểu vỏ sò và gương hai bên truyền thống đã được thay thế bởi camera.

Ngoài ra, một số đặc điểm nổi bật phần ngoại thất còn có mâm xe đa chấu mới và trụ C mượt mà. Nằm ở phía sau là cụm 4 đèn hậu và một cánh lướt gió to, kéo dài từ cửa kính ra tới phần đuôi xe.

Giống Hyundai Ioniq 5 và Kia EV6, Genesis GV60 được phát triển dựa trên nền tảng E-GMP, vậy nên nhiều khả năng nó cũng sở hữu hệ thống truyền động tương tự với 2 "người anh em". Dự kiến GV60 sẽ được cung cấp với 2 cấu hình động cơ đơn và kép tương ứng với gói pin 58 kWh và 77,4 kWh.

Genesis GV60 sẽ có mặt trên thị trường sớm nhất vào cuối năm 2021 và các thông tin chi tiết hơn sẽ được nhà sản xuất công bố trong khoảng thời gian từ nay cho tới thời điểm ra mắt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Genesis GV60, crossover, ev

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe