4 mẫu xe HOT rục rịch ra mắt thị trường Việt trong tháng 11

17:38 | 01/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Không sôi động như tháng 10 nhưng 4 mẫu xe mới trong tháng 11 được kỳ vọng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách Việt trong dịp mua sắm cuối năm.

MG HS 2023, Mitsubishi Xforce, Suzuki Jimny và Toyota Alphard 2024 là những gương mặt sẽ ra mắt trong tháng tới.

1. MG HS 2023

Giới tư vấn ván hàng cho biết mẫu xe này có thể ra mắt trong tháng 11. Trước đó MG HS 2023 đã bị bắt gặp cập cảng Việt Nam từ cuối tháng 7.

Theo phía đại lý, MG HS 2023 sẽ phân phối với 2 phiên bản. Mức giá niêm yết dự kiến từ 750 - 900 triệu đồng.

MG HS 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Những trang bị tiện ích trên mẫu xe phải kể đến như:

  • Hệ thống chiếu sáng LED
  • Bộ mâm hợp kim 18 inch
  • Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12 inch
  • Màn hình giải trí 10 inch kết nối Apple CarPlay/ Android Auto
  • Điều hòa tự động tích hợp lọc bụi mịn
  • Ghế lái chỉnh điện
  • Phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động
  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Đèn viền trang trí nội thất

Về vận hành, thông tin về MG HS 2023 tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe này cung cấp cả tùy chọn động cơ xăng và hybrid để người tiêu dùng lựa chọn. 

2. Mitsubishi Xforce

Ra mắt thị trường quốc tế từ tháng 8, Mitsubishi Xforce nhiều khả năng ra mắt thị trường Việt trong tháng 11. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất Nhật Bản được kỳ vọng sẽ tạo sức hút lớn như Xpander.

Mitsubishi Xforce được định vị trong phân khúc SUV hạng B, chung hạng với Hyundai Creta và Kia Seltos.

Ngay từ khi ra mắt, Xforce được đánh giá là mẫu xe có khoang nội thất rộng rãi, không gian chứa đồ linh hoạt, nhiều vị trí để đồ, cảm giác lái an toàn,....

Mới đây Mitsubishi Xforce đã được trao tặng giải vàng ở hạng mục Thiết kế phương tiện trong khuôn khổ sự kiện Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK 2023.

Đây được xem là những tín hiệu tích cực của một tân binh chuẩn bị ra mắt thị trường mới.

3. Suzuki Jimny

Theo thông tin từ phía đại lý, Suzuki Jimny sẽ ra mắt khách Việt trong tháng 11. Dự kiến xe chỉ có 1 phiên bản với mức giá khoảng 900 triệu đồng.

Suzuki Jimny được đánh giá là mẫu xe không dành cho số đông và càng kén khách nếu như chốt giá bán cao.

Mẫu xe có giá dự kiến gần 1 tỷ trong khi trang bị của xe không có mấy nổi bật. Jimny trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng, bộ mâm hợp kim 15 inch.

Khoang nội thất được bố trí giống người anh em Swift. Bên cạnh vô lăng là màn hình trung tâm 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto. Các hàng ghế được bọc nỉ và chỉnh cơ.

Bên dưới nắp capo, xe trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L cho công suất tối đa 103 Hp và momen xoắn cực đại 138 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu.

4. Toyota Alphard 2024

Toyota Alphard 2024 sắp về Việt Nam thuộc thế hệ mới nhất. "Chuyên cơ mặt đất" đang được các đại lý chào khách với mức giá dự kiến khoảng 4.5 tỷ đồng.

Hiện tại Toyota Alphard 2023 đang có giá niêm yết là 4.37 tỷ đồng. Theo một số nguồn tin, Alphard 2024 không chỉ thay đổi về thiết kế nội/ ngoại thất mà còn trang bị động cơ mới.

Tại Việt Nam, Toyota Alphard không có doanh số quá ấn tượng. Là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nên nguồn cung hạn chế, mẫu xe này không dành cho số đông khi mức giá trên 4 tỷ đồng. Song Alphard thường được giới thượng lưu, các doanh nghiệp cao cấp chọn làm phương tiện di chuyển.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: xe mới tháng 11

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe