Toyota tặng xe tiền tỷ cho khách hàng với lý do "vì bạn xứng đáng"

10:24 | 03/04/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Một người đàn ông Mỹ đã được hãng xe Toyota tặng một chiếc xe mới khi chiếc Highlander của ông bị lũ cuốn trôi vào năm 2020, tuy nhiên đó không phải là lý do chính.

Vào tháng 1 vừa qua, Toyota đã tặng cho người đàn ông tại Mỹ có tên là Mark Miller một chiếc xe Highlander phiên bản đặc biệt mới. Sự kiện bất ngờ này đã được tổ chức tại đại lý của hãng tại bang Florida, nơi Mark đang sinh sống.

Được biết, người đàn ông này đã mua một chiếc Highlander hybrid vào năm 2006 và vẫn sử dụng nó hàng ngày. Cho tới thời điểm năm 2020, chiếc xe này đã bị một trận lũ lớn trong trận bão Ian cuốn trôi. Ước tính, cơn bão này đã gây ra tổng thiệt hại lên tới 113 tỷ USD cho địa phương này.

Theo Mark chia sẻ, ông rất yêu chiếc SUV của mình và thường xuyên sử dụng nó như một văn phòng di động vì anh sở hữu một công ty lát đường, thường xuyên phải di chuyển với các dự án mà mình thi công.

Đặc biệt, số ODO trên chiếc xe đã vượt quá mức 1 triệu dặm (tương đương mức 1,6 triệu km), một con số rất đáng kinh ngạc.

Sau trận lũ cùng chiếc xe đã hư hỏng, Mark đã ngỏ ý với Toyota về việc họ có muốn mua lại và nghiên cứu chiếc xe đã chạy hơn 1 triệu dặm này không. Tuy nhiên, hãng xe Nhật còn làm nhiều hơn thế sau khi nghe hết câu chuyện của Mark.

Đại lý Toyota tại địa phương nơi Mark đang sinh sống đã liên hệ với ông và ngỏ ý trao tặng một món quà tri ân dành cho khách hàng trung thành vào dịp đầu năm mới. Ban đầu Mark tưởng mình có thể được tặng một món quà nhỏ tương tự như chiếc thùng lạnh ông được tặng vào cột mốc 500.000 dặm.

Nhưng còn hơn cả thế, Mark đã được hãng tặng nguyên một chiếc Toyota Highlander Hybrid 2023 mới "keng", thậm chí nó còn là phiên bản đặc biệt Bronze Edition với mức giá bán lên tới gần 50.000 USD vào ngày 21/1 vừa qua.

Đích thân chủ đại lý là Richard Germain cũng có mặt để trao khóa xe cho Mark và cảm ơn ông vì đã là khách hàng trung thành nhất mà họ từng có.

Toyota Highlander Hybrid 2023 là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản. Xe được trang bị thống động cơ 2.5L, 4 xy-lanh kết hợp với 2 mô tơ điện, sản sinh công suất tổng đến 243 mã lực. Xe cũng được trang bị hộp số biến thiên điện (eCVT) và hệ thống dẫn động 4 bánh.

Bên trong xe tích hợp màn hình cảm ứng 12,3 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống loa JBL, sạc điện thoại không dây và camera quan sát.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe