Toyota Land Cruiser Prado hóa "khủng long" với gói độ chính hãng cực ngầu

09:25 | 09/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Gói độ Modellista sẽ nâng cấp chiếc Toyota Land Cruiser từ trong ra ngoài, với nhiều chi tiết tối ưu để chạy off-road.

Đầu tháng 7 này, Toyota đã ra mắt gói độ Modellista cho dòng xe Land Cruiser Prado, mang đến vẻ ngoài hầm hố và độc đáo. Được thực hiện bởi phân nhánh tùy biến Modellista của Toyota, gói độ này cung cấp hàng loạt trang bị mới giúp xe của người dùng trở nên khác biệt so với các phiên bản Prado tiêu chuẩn.

Hiện tại, gói độ Modellista cho Land Cruiser Prado chỉ bán giới hạn tại Nhật Bản. Các nâng cấp bao gồm khung bảo vệ cản trước mới, khung nhôm, cản sau cải tiến, viền đèn sương mù mới, vòm bánh mới, thềm cửa mở rộng và khu vực để chân trên cản sau giúp người dùng dễ dàng lên nóc xe. Ngoài ra, còn có cánh gió sau, đèn sương mù LED và cửa hậu cải tiến.

Người dùng cũng có thể nâng cấp mâm tiêu chuẩn lên loại hợp kim 20 inch Wing Dancer tối màu, kết hợp với lốp đa địa hình Toyo Open Country.

Nội thất của mẫu SUV cũng được cải tiến với hệ thống đèn nền mới, đèn LED dưới chân, cửa sổ tối màu nhìn một chiều, rèm chắn nắng và đệm ghế, tạo ra không gian sang trọng và tiện nghi hơn.

Đặc biệt, cùng với gói độ Modellista, Toyota còn công bố chương trình cho phép người dùng đổi đèn pha dạng hình chữ nhật tiêu chuẩn sang dạng tròn cổ điển, tương tự như phiên bản Bắc Mỹ, hoàn toàn miễn phí trong năm nay.

Về hãng độ Modellista

Modellista, được Toyota thành lập vào năm 1997, chuyên cung cấp các gói trang bị và linh kiện ngoài chính hãng. Tại Nhật Bản, tùy biến xe là một thú chơi vô cùng phổ biến, và Modellista đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng yêu xe.

Toyota Vios (khung gầm DNGA) độ Modellista
Toyota Vios (khung gầm DNGA) độ Modellista

Kể từ khi ra mắt, các gói trang bị của Modellista đã không ngừng cải tiến, mang lại diện mạo thể thao và hầm hố hơn cho người dùng. Với sự sáng tạo và chất lượng cao, Modellista không chỉ nâng tầm phong cách của những chiếc xe Toyota mà còn khẳng định đẳng cấp và cá tính của chủ sở hữu.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe