Toyota Hilux hóa "khủng long" Tundra với bản độ bodykit mới

14:46 | 12/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Với gói độ bodykit mới của GMG Double Eight, chiếc Toyota Hilux có màn lột xác ngoạn mục với diện mạo gần giống với "khủng long" Tundra.

Mẫu bản tải Toyota Hilux hiện đang bán trên thị trường thuộc thế hệ thứ 8, lần đầu ra mắt vào năm 2015. Mặc dù đã được cập nhật thêm 2 lần vào năm 2017 và 2020 nhưng kiểu dáng lẫn thiết kế của xe đã bắt đầu cho thấy "tuổi tác" của mẫu xe này.

Trong lúc chờ đợi thế hệ mới của Hilux trình làng, nhiều đội ngũ cũng đang làm mới hình ảnh của mẫu bán tải bằng những bản độ bodykit mới với phong cách hầm hồ và hiện đại hơn. Bản độ Hilux của GMG Double Eight là một ví dụ.

Xưởng độ nổi tiếng của Nhật Bản này mới đây đã ra mắt một bản độ mới dành cho Hilux. Điểm nổi bật của gói độ này là phần đầu xe được thiết kế lại, cho cảm giác liên tưởng tới mẫu bản tải cỡ lớn Tundra cùng nhà. Ngoài ra còn là phần lưới tản nhiệt hình bát giác lớn, họa tiết tổ ong, cùng dòng chữ Toyota và 3 đèn led vàng ngay phía trên.

Phần còn lại của xe hầu như không có gì thay đổi, ngoại trừ một số chi tiết bổ sung ở phần chắn bùn. Chiếc xe trong ảnh cũng được trang bị bộ mâm mới đi kèm với lốp A/T cứng cáp hơn.

Hệ thống truyền động vẫn được giữ nguyên với khối động cơ diesel 2.4L công suất 147 mã lực hoặc động cơ dầu tăng áp 2.8L có công suất 201 mã lực. Bộ bodykit mới này có sẵn trên tất cả các phiên bản của Hilux hiện tại, bao gồm cả bản GR Sport.

Hiện tại, Toyota Việt Nam đã tạm ngừng nhập khẩu dòng xe Hilux từ tháng 1/2022 do không đáp ứng được quy định mới về khí thải. Tại Việt Nam, Toyota Hilux được bán với 4 phiên bản, tùy chọn động cơ diesel 2.4L hoặc 2.8L, giá bán 628-913 triệu đồng.

Vẫn chưa biết liệu Toyota Việt Nam có tiếp tục phân phối Hilux trong tương lai hay không? Nhưng sự biến mất của mẫu xe này trên thị trường là điều khá đáng tiếc. Bởi Hilux được xem là một trong những lựa chọn bán tải phổ biến tại Việt Nam và là đối trọng đáng gờm nhất của Ford Ranger.

Toyota Hilux 2021

Giá từ: 628 triệu - 913 triệu
2.4 I4 diesel
AT 6 cấp
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe