Subaru Forester 2022 facelift ra mắt với một loạt công nghệ hỗ trợ mới

16:15 | 13/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu Subaru mới đây đã tung ra phiên bản cập nhật mới dành cho mẫu xe Forester, bổ sung thêm trang bị an toàn cùng một số thay đổi để cải thiện khả năng vận hành và xử lý.

Subaru Forester 2022 facelift sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường châu Âu với mức giá khởi điểm dự đoán cao hơn một chút so với phiên bản trước, dừng ở mức 36.360 bảng Anh (tương đương 1,134 tỷ đồng).

Điểm ấn tượng nhất ở lần cập nhật này có lẽ là Công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight 4.0 trở thành trang bị tiêu chuẩn trên Forester 2022. Gói hỗ trợ này gồm 11 tính năng, trong đó có 3 tính năng mới là đánh lái khẩn cấp tự động, ga tự động với khả năng định tâm làn đường và hỗ trợ giữ làn có khả năng nhận diện mép đường.

Subaru trang bị cho Forester mới tại châu Âu hệ dẫn động 4 bánh S-AWD cùng hệ truyền động e-BOXER. Khối động cơ gồm động cơ đốt trong 2.0L (147 mã lực) kết hợp với motor điện (16,5 mã lực), xe có khả năng di chuyển hoàn toàn bằng điện tối đa 1,6 km ở vận tốc 40 km/h.

Ở chế độ lái S, Forester 2022 có thêm tính năng e-Active Shift Control, hỗ trợ chiếc xe nhanh nhẹn hơn khi chạy trên những con đường quanh co. Hệ thống kiểm soát đổ đèo nay cũng trở thành trang bị tiêu chuẩn, tăng sức kéo của chiếc SUV lên tới 1.870 kg.

Xe có thêm hệ thống điều khiển điều hòa bằng cử chỉ, người lái có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ bằng cách cử động tay trước màn hình giải trí trung tâm.

Hệ thống giám sát người lái Driver Monitoring System cũng đã được Subaru cập nhật, có thêm tự động điều chỉnh vị trí ghế, gương chiếu hậu hay điều hòa không khí bằng công nghệ nhận diên khuôn mặt thông qua camera nội thất.

Hiện tại, Subaru Forester đang được cung cấp tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản là 2.0i-L và 2.0i-S EyeSight với mức giá lần lượt là 899 triệu và 1,124 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Subaru Forester, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe