Showroom siêu xe của Phan Công Khanh được chào thuê 700 triệu/tháng

14:48 | 14/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ngay sau khi những chiếc siêu xe trong K-Super được vận chuyển đi nơi khác, các "tay cò" đã chào thuê khu showroom này dưới dạng bất động sản cho thuê, giá từ 550 - 700 triệu/tháng.

Cách đây vài ngày, "trùm siêu xa" Phan Công Khanh đã bị bắt khẩn cấp để điều tra, làm rõ về hành vi "lạm dụng tin chiệm chiếm đoạt tài sản" khiến cho cộng đồng yêu xe trong nước bất ngờ. 

Đáng chú ý, showroom siêu xe K-Supper của Khanh chỉ vừa được đổi tên thành K-Super và tái khai trương chưa đầy 1 tháng. Những chiếc siêu xe nằm trong K-Super mới đây cũng đã được di chuyển hoàn toàn khỏi showroom.

Chưa lại ở đó, trên mạng xã hội đã cũng xuất hiện những thông tin liên quan đến việc showroom K-Super được nhiều môi gới và trang tin rao thuê bất động sản đua nhau đăng tải thông tin cho thuê lại mặt bằng này.

Được biết, mặt bằng showroom K-Super của Phan Công Khanh nằm trên con đường đắt đỏ, sầm uất bậc nhất tại Việt Nam là Trần Hưng Đạo, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Mặt bằng này có kết cấu 1 trệt, 1 lầu với diện tích khoảng 360 m2.

Theo một số môi giới, mức giá cho thuê mặt bằng này dao động 550 - 700 triệu đồng/tháng, người cho thuê sẽ làm việc trực tiếp với chủ nhà nhưng phải 2 tuần nữa, mới vào việc được.

Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm thuế VAT, kèm với đó là điều kiện của chủ nhà là ký hợp đồng 5 năm, cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê 3 tháng/lần.

Đây cũng không phải lần đầu tiên mà nhưng thông tin về việc rao thuê mặt bằng showroom K-Super của Phanh Công Khanh xuất hiện.

Hai tháng trước, thông tin tương tự cũng đã xuất hiện liên tục khi Phan Công Khanh ngụ ý sẽ bắt đầu lại cùng tên K-Supper cũ bị che đi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhưng đến tháng 6 vừa qua, Khanh lại "quay xe" khi khai trương showroom siêu xe của mình cũng ở địa chỉ cũ, không có gì thay đổi về thiết kế, gạch ốp, cửa, mà đến tử bảng hiệu K-Super.

Và chỉ sau chưa đầy 1 tháng tái khai trương, Phan Công Khanh đã bị bắt giữ, chưa rõ ngày xử án, vì thế, thông tin mặt bằng này được rao thuê lại tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng, khi giá thuê mặt bằng mỗi tháng có giá bằng một chiếc ô tô mới.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe