Rolls-Royce Ghost về tay doanh nhân Chương Tailor với mức giá gần 9 tỷ

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
"Ông trùm" ngành thời trang Chương Tailor vừa "móc hầu bao" gần 9 tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu sedan Rolls-Royce Ghost đã qua sử dụng phiên bản 2010.

Chương Tailor (Dương Chương) là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thời trang cao cấp tại Việt Nam. Ông là chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của Công ty Cổ phần Thời trang Chương, sở hữu một chuỗi nhiều showroom veston cao cấp. 

Mới đây, ông đã quyết định chi số tiền gần 9 tỷ đồng để đưa chiếc Rolls-Royce Ghost đời 2010 về ga-ra của mình để phục vụ nhu câu đi lại hàng ngày. Chiếc siêu sedan này đã lăn bánh được khoảng 3 vạn km trong 10 năm trước khi về tay của doanh nhân này.

Đây là một trong nhiếc chiếc Rolls-Royce Ghost đầu tiên được đưa về Việt Nam, nhiều chiếc vẫn đang được giao bán tại đại lý với mức giá giao động từ 9 - 11 tỷ đồng tùy theo phiên bản và tình trạng xe.

Do chiếc xe không được sử dụng nhiều nên diện mạo vẫn còn rất đẹp, nội thất bên trong dường như không bị bào mòn theo thời gian. Từ nước sơn, ngoại thất cho đến các chi tiết nhỏ vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng, đẳng cấp của một chiếc siêu xe sang.

Rolls-Royce Ghost 2010 bản tiêu chuẩn có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.399 x 1.948 x 1.550 mm, chiều dai cơ sở đạt 3295 mm. Như vậy mẫu xe này có kích thước nhỏ gọn hơn so với "người anh em" Phantom của mình. 

Đầu xe vẫn nổi bật với lưới tản nhiệt to bự truyền thống của Rolls-Royce được làm từ kim loại và được đánh bóng thủ công bởi đội ngũ tay nghề cao. Phía trên nắp ca-pô vẫn là Logo Spirit of Ecstasy cầu kì và độc đáo.

Rolls-Royce Ghost được trang bị mâm xe 7 chấu có kích thước 20 inch. Cửa xe ở hai bên được mở từ trung tâm giống như chiếc Phantom, chủ sở hữu có thể điều chỉnh đóng/mở dễ dàng bằng các nút được tích hợp phía bên trong. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp camera 360 độ.

Động cơ được trang bị trên chiếc Rolls-Royce Ghost của vị doanh nhân này là lại V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp. Động cơ này cung cấp công suất 562 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm giúp chiếc siêu xe đạt vận tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,6 giây. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe