Lộ diện nhà phân phối mới của Rolls-Royce tại Việt Nam

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau 2 tháng kết thúc hợp tác với Công ty Cổ phần Ô tô Regal, thương hiệu siêu xe sang Rolls-Royce đã tìm được nhà phân phối mới cho những sản phẩm của mình.

Vào chiều ngày 14/12, tròn hai tháng sau khi đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chính thức ngừng hoạt động, Rolls-Royce đã công bố đại lý ủy quyền tiếp theo của hãng tại Việt Nam là đơn vị S&S Automotive.

S&S Automotive là một công ty con thuộc tập đoàn S&S Group, chuyên phân phối các mặt hàng xa xỉ tại thị trường Việt Nam như đồng hồ Hublot, Richard Mille...Đơn vị phân phối mới của Rolls-Royce sẽ phát triển đại lý của mình tại TP. Hồ Chí Minh thay vì Hà Nội như trước đây.

Đồng thời S&S Automotive cũng sẽ tiếp quản lại cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ở Hà Nội để tiếp tục sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất ở khu vực miền Bắc. 

Đội ngũ nhân sự tại TP. Hồ Chí Minh gồm rất nhiều thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lí thương hiệu và dịch vụ cao cấp.

Bà Lê Thị Thanh Tú, Giám đốc thương thiệu của Rolls-Royce tại TP. Hồ Chí Minh cho biết rất vinh hạnh được đại diện cho thương hiệu đứng đầu trong phân khúc xe sang và sẽ cùng S&S Automotive mang đến thị trường Việt Nam loạt xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce như Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn.

Đại lý của Rolls-Royce lại Hà Nội
Đại lý của Rolls-Royce lại Hà Nội

Trước S&S Automotive, Công ty Cổ phần Ô tô Regal là đơn vị hợp tác với Rolls-Royce Motor Cars Limited để phân phối sản phẩm tại Việt Nam có đại lý đặt tại Hà Nội. Sau 7 năm hợp tác, cả hai đã quyết định dừng hợp tác từ ngày 14/10 do hiệu quả hoạt động không đạt như hai bên kỳ vọng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe sang, đại lý

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe