Rò rỉ ảnh nội thất Hyundai Palisade 2026 với nhiều chi tiết giống "đàn em" Santa Fe

20:30 | 03/09/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ sở hữu thiết kế ngoại thất vuông vức giống Santa Fe mà Hyundai Palisade 2026 cũng sẽ sở hữu nội thất với phong cách tương tự.

Gần đây, các mẫu CUV mang thương hiệu Hyundai như Exter, Ioniq 5, Santa Fe và Kona đã được chuyển sang ngôn ngữ thiết kế mới với những đường nét “vuông thành sắc cạnh”. Dù phong cách này gây ra nhiều ý kiến trái chiều về tính thẩm mỹ, không thể phủ nhận rằng những thiết kế mới của Hyundai đều mang đến sự độc đáo và cá tính riêng biệt.

Mẫu xe tiếp theo trong kế hoạch làm mới của Hyundai là Palisade. Dựa trên những hình ảnh chạy thử, có thể thấy mẫu CUV này sẽ sở hữu thiết kế vuông vức tương tự như "đàn em" Santa Fe 2024. Không chỉ có ngoại thất được làm mới, mà cả nội thất của Palisade cũng được nâng cấp.

Theo các hình ảnh từ kênh YouTube WoopaTV của Hàn Quốc, cabin của Palisade 2026 sẽ được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại hơn, trong đó nổi bật nhất là vô lăng mới có thiết kế giống với Santa Fe 2024. Cần gạt số được chuyển lên cột vô lăng, giúp giải phóng không gian giữa hai ghế trước để tăng khả năng chứa đồ.

Hyundai Palisade 2026 được cho là sẽ được phát triển trên một nền tảng mới với chiều dài cơ sở lớn hơn. Thay đổi này nhằm tăng không gian nội thất, giúp Palisade cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Honda Pilot và Toyota Grand Highlander.

Tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2023, những nâng cấp về hệ truyền động của Hyundai Palisade 2026 đã được tiết lộ. Xe sẽ có hai tùy chọn động cơ mới: hệ thống hybrid 2.5L và động cơ V6 3.5L tăng áp, thay thế cho động cơ 3.8L hiện tại. Điều này thể hiện nỗ lực của Hyundai trong việc kết hợp hiệu suất mạnh mẽ với ý thức bảo vệ môi trường.

Dòng Palisade hiện tại cung cấp nhiều lựa chọn động cơ xăng, nhưng phiên bản 2026 sẽ đánh dấu lần đầu tiên ra mắt biến thể hybrid, cho thấy chiến lược của Hyundai hướng tới mục tiêu điện hóa dần sản phẩm. Mẫu xe mới này không chỉ là một bản nâng cấp về hiệu suất mà còn là tuyên bố của Hyundai về tầm nhìn cho tương lai của dòng xe gia đình.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe