Lộ thời đểm ra mắt Toyota Camry 2025 tại Việt Nam, có tới 2 phiên bản hybrid

20:00 | 03/09/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Không giống như một số thị trường khác trên thế giới khi chỉ được cung cấp với duy nhất một phiên bản động cơ hybrid, phía địa lý tiết lộ rằng Toyota Camry 2025 tại Việt Nam sẽ có tới 2 phiên bản.

Trong nhiều năm qua, Toyota Camry luôn giữ vị trí là mẫu sedan hạng trung bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Toyota đã lên kế hoạch giới thiệu thế hệ mới của Camry tại Việt Nam.

Theo thông tin từ các đại lý, Toyota Camry 2025 dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm nay, với việc nhận đặt cọc bắt đầu từ tháng 10. Đáng chú ý, phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.5Q sẽ bị loại bỏ. Thay vào đó, Toyota sẽ bổ sung thêm một phiên bản hybrid, nâng tổng số phiên bản hybrid lên hai.

Hai phiên bản hybrid của mẫu sedan hạng D này sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid kết hợp động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2.5L và mô-tơ điện. Động cơ xăng cho công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm, trong khi mô-tơ điện có công suất 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm, đưa tổng công suất của xe lên 230 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động e-CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Camry 2025 vẫn duy trì động cơ xăng dung tích 2.0L từ thế hệ cũ, với công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 206 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động CVT.

Ngoài những thay đổi về phiên bản và động cơ, Toyota Camry 2025 còn được nâng cấp về thiết kế và trang bị tiện nghi. Xe đã ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là Singapore, và nhiều khả năng phiên bản tại Việt Nam sẽ có thiết kế tương tự như mẫu đang bán ở Singapore.

Thiết kế của xe cho khu vực Đông Nam Á lấy cảm hứng từ phiên bản tại Đài Loan, với lưới tản nhiệt hẹp, cụm đèn pha LED hiện đại, dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ C, và các chi tiết thể thao khác.

Ở phần thân xe, Camry 2025 nổi bật với các đường dập gân mạnh mẽ và mâm xe hợp kim mới. Phía sau xe là cụm đèn hậu hình chữ "C", cánh gió nhỏ tích hợp trên cửa cốp và logo "Camry" nổi bật.

Về trang bị, Toyota Camry 2025 sở hữu các tính năng cao cấp như vô lăng tích hợp lẫy chuyển số, màn hình cảm ứng 12,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống âm thanh JBL 6 loa, điều khiển giọng nói "Hey Toyota", màn hình HUD 10 inch, điều hòa tự động 3 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, và sạc điện thoại không dây.

Gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 3.0 của Camry 2025 bao gồm nhiều tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phanh khẩn cấp tự động khi lùi, kiểm soát đèn pha tự động, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường tích hợp hỗ trợ đánh lái, hỗ trợ bám làn đường, và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có khả năng tự động giảm tốc khi vào cua.

Như các thế hệ trước, Toyota Camry 2025 dành cho thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hiện tại, giá bán của phiên bản mới vẫn chưa được công bố, trong khi phiên bản cũ có giá từ 1,22 tỷ đến 1,495 tỷ đồng.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: toyota camry, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe