Nissan Navara thế hệ mới có thể ra mắt vào cuối năm để cạnh tranh Ford Ranger

08:30 | 03/09/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Theo dự đoán từ trang Carscoops, Nissan Navara 2026 sẽ có nhiều thay đổi đặc biệt về phần thiết kế ngoại thất.

Gần đây, Nissan Navara thế hệ mới đã bị phát hiện đang chạy thử nghiệm tại Trung Quốc, cho thấy ngày ra mắt chính thức của xe có thể đang đến gần.

Để giúp người dùng hình dung rõ hơn về thiết kế của Nissan Navara 2025, trang Carscoops đã tạo ra một bản phác thảo cho phiên bản này, không chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc mà có thể còn hướng tới thị trường toàn cầu.

Bản kết xuất xem trước Nissan Navara 2026 (thế hệ mới) của Carscoops
Bản kết xuất xem trước Nissan Navara 2026 (thế hệ mới) của Carscoops

Ở thế hệ mới, Nissan Navara sẽ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và bề thế hơn. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng tổ ong cỡ lớn, viền mạ chrome sang trọng. Cụm đèn pha có thiết kế xếp tầng độc đáo, cùng cản trước được làm mới, mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn và chắc chắn. Phía sau xe, thiết kế có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ Mitsubishi Triton mới.

Bên trong khoang nội thất, Nissan Navara thế hệ mới dự kiến sẽ được nâng cấp với nhiều trang bị hiện đại và tiện nghi hơn. Xe có khả năng được trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, tích hợp nhiều tính năng cao cấp.

Về an toàn, Nissan Navara mới dự kiến sẽ được trang bị thêm các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như cảnh báo chệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng, camera 360 độ, và các chế độ lái đa dạng như cát, bùn, tự động...

Navara 2025 tại Trung Quốc được xây dựng trên nền tảng P20 mới, với nhiều tùy chọn hệ truyền động. Dự kiến, xe có thể sử dụng động cơ bốn xi-lanh tăng áp diesel 2.4L giống với Triton, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm.

Ngoài ra, Nissan cũng có kế hoạch giới thiệu phiên bản plug-in hybrid và phiên bản thuần điện của Navara trong tương lai gần.

Nissan Navara 2025 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, KIATasman, BYD Shark, Isuzu D-Max, và Toyota Hilux.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe