Renault tuyên bố hoàn 100% tiền nếu cặp vợ chồng nào mua xe xong ly hôn

16:11 | 30/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, hãng xe Pháp Renault đã triển khai chương trình "Bảo hiểm đổ vỡ quan hệ", cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng mua xe điện Scenic E-Tech bằng tiền mặt nếu họ ly hôn.

Renault đang quảng bá chiếc SUV điện Scenic E-Tech của mình như một “cứu cánh” cho các cặp đôi bằng cách đưa ra chính sách hoàn tiền cho các cặp vợ chồng ở Vương quốc Anh mua xe và sau đó ly hôn.

Sở dĩ có tuyên bố kỳ lạ này là do Renault tự tin khẳng định Scenic E-Tech là mẫu xe gia đình hoàn hảo có thể dung hòa mọi mâu thuẫn của các cặp vợ chồng trên những chuyến hành trình dài thông qua những trải nghiệm thư giãn, thoải mái trên xe.

Theo đề xuất từ công ty PR Publicis London, Renault Anh Quốc cung cấp "Bảo hiểm Đổ vỡ Quan hệ" với việc mua tất cả các mẫu Scenic E-Tech cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2024.

Chương trình khuyến mãi có thời hạn này đảm bảo người mua Scenic E-Tech sẽ được hoàn lại toàn bộ giá mua nếu họ đưa ra bằng chứng ly hôn trước cuối năm.

Theo điều khoản, những người ly hôn hoặc chấm dứt quan hệ dân sự phải nộp các tài liệu chính thức từ tòa án ít nhất một tháng sau khi mua xe điện (EV) để đủ điều kiện nhận hoàn tiền.

Điều này có nghĩa là chủ sở hữu sẽ có vài tháng để mua xe, sở hữu và tận hưởng (hoặc không), ly hôn và sau đó chứng minh với nhà sản xuất.

Nói cách khác, khó có khả năng nhiều yêu cầu hoàn tiền sẽ xảy ra, đặc biệt là khi tỷ lệ ly hôn ở Vương quốc Anh tương đối thấp, chỉ 34,2%.

Ý tưởng về "Bảo hiểm Đổ vỡ Quan hệ" được đưa ra sau khi Renault tiến hành nghiên cứu về những xung đột mà các cặp đôi gặp phải khi lái xe.

Hãng xe Pháp đã thực hiện một phân tích sâu về tình yêu trên vô-lăng và phát hiện ra rằng 21% người lái xe ở Anh thừa nhận tranh cãi về chỉ đường, trong khi 20% cãi nhau về hành vi lái xe.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy ba tính năng xe hơi hàng đầu giúp nâng cao tinh thần người lái là ghế ngồi thoải mái (42%), hệ thống âm thanh chất lượng cao (26%) và không gian nội thất rộng rãi (26%).

Renault khẳng định Scenic E-Tech đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, nhưng việc đánh giá sẽ do người mua quyết định.

Hiện chương trình "Bảo hiểm Đổ vỡ Quan hệ" chỉ có hiệu lực đối với chủ xe Scenic E-Tech tại thị trường Anh Quốc.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe