Nhân viên lái Ferrari Enzo triệu đô của khách gây tai nạn, thiệt hại nặng

10:01 | 08/10/2022 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Một nhân viên của đại lý đã gây tai nạn trên chiếc siêu xe Ferrari Enzo trong quá trình giao xe cho khách hàng, khiến cho đầu của một chiếc xe khác không còn nguyên vẹn.

Ferrari Enzo là một chiếc siêu xe khá đắt đỏ của "ngựa chồm" khi người mua có thể phải bỏ ra số tiền lên tới 2 triệu USD (47,7 tỷ đồng) để có thể sở hữu chiếc siêu xe này. Tuy nhiên, dù có nhiều tiền cũng chưa chắc đã sở hữu được Enzo bởi nó chỉ được sản xuất giới hạn với 400 chiếc trên toàn cầu.

Tờ Jersey Evening Post mới đây đã đưa tin về một vụ va chạm "tốn kém" liên quan đến một chiếc Ferrari Enzo mới tinh, xảy ra tại đại lý Victoria, vương quốc Anh. Việc vụ không mong muốn này xảy ra khi nhân viên của đại lý đang trên đường giao chiếc siêu xe cho khách hàng.

Chiếc Ferrari Enzo đăng ký biển số ở Guernsey và một chiếc Honda Jazz đăng ký tại Jersey đã xảy ra va chạm với nhau sau khi siêu xe Ý được cho bị mất kiểm soát, xoay vòng trên đại lộ. Hậu quả làm 2 chiếc xe ô tô hỏng nặng, trong đó, chi phí sửa chữa xe Ferrari Enzo phải trên 10 tỷ đồng.

Những hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe Ferrari Enzo gãy trục bánh sau, bên sườn xe, phía ghế lái bị thiệt hại nặng nề với "dàn áo" bị xé toạc ra sau khi xảy ra va chạm với chiếc xe Honda Jazz.

Sau vụ việc, chiếc xe Ferrari Enzo được cẩu lên xe cứu hộ với phần nắp khoang động cơ được tháo rời. Hiện vẫn chưa biết ai là chủ nhân "xấu số" của chiếc siêu xe này.

Xe sử dụng khối động cơ V12 dung tích 6.0L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 651 mã lực và mô-men xoắn 657 Nm. 

Một chiếc Ferrari Enzo khác bị hư hỏng nặng tại Hà Lan
Một chiếc Ferrari Enzo khác bị hư hỏng nặng tại Hà Lan

Năm nay có vẻ là một năm không vui dành cho những chủ xe Ferrari Enzo khi trước đó, một chiếc Enzo khác cũng gặp tai nạn tới mức biến dạng ở Hà Lan khi khách hàng đang lái thử. Chiếc siêu xe Ferrari Enzo đã đâm vào một gốc cây khiến thân xe bị xé toạc và phần đầu xe bị hư hại nặng nề.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Ferrari Enzo, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe