MG6 XPower: Xe đua đô thị với thiết kế thu hút mọi ánh nhìn

16:15 | 14/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe Trung Quốc đã có màn lột xác với chiếc MG6 mang phong cách thể thao và sẽ tiếp tục cho 'ra lò' một phiên bản hiệu suất mới mang tên MG6 XPower.

Những hình ảnh được cho là chiếc xe MG6 XPower được lan truyền khắp trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo. Phiên bản hiệu suất cao này được quảng cáo là mẫu sedan mang "phong cách xe đua thượng hạng" đầu tiên của hãng.

Thiết kế ngoại thất của MG6 XPower:

MG không đi sâu vào nhiều chi tiết cụ thể, nhưng MG6 XPower có mặt trước mạnh mẽ với các cửa hút gió được sửa đổi. Chúng ta cũng có thể thấy một bộ cản phía trước và một lưới tản nhiệt độc đáo với các thanh dọc. 

Di chuyển về phía sau, mẫu xe này được trang bị thân xe rộng hơn và vòm bánh xe mở rộng. Các nhà thiết kế cũng đã tạo cho chiếc xe có với khe thoát gió bên hông khí động học, một bộ khuếch tán lớn phía sau và hệ thống ống xả thể thao bốn ống xả. Làm tròn điểm nổi bật là các điểm nhấn màu đen, kẹp phanh màu xanh lá cây và cánh gió sau khá lớn. 

Thiết kế nội thất MG6 XPower:

Phong cách thể thao tiếp tục trong cabin vì người lái sẽ tìm thấy dây đai an toàn màu xanh lá cây và ghế thể thao được nâng cấp mạnh mẽ với thêu XPower. Ở những nơi khác, vô-lăng đáy phẳng bọc da và sợi nhỏ, chỉ khâu tương phản màu xanh lá cây và tấm ngưỡng cửa “Limited Edition”. Những tiện ích khác bao gồm trang trí sợi nhỏ và hệ thống thông tin giải trí với màn hình giống như đồng hồ đo.

Hiện động cơ của MG6 XPower vẫn chưa được tiết lộ nhưng tất nhiên nó sẽ sở hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc để xứng đáng với những gì đã được quảng cáo từ phía hãng xe. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mg6, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe