MG HS sắp quay trở lại thị trường Việt Nam đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

09:46 | 14/03/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Theo đại diện của thương hiệu xe Trung Quốc, MG HS sắp được mở bản trở lại tại thị thị trường Việt Nam nhưng các thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Theo một số nguồn tin, mẫu xe gầm cao hạng C của thương hiệu xe Trung Quốc - MG HS, sẽ sớm quay trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, cụ thể hơn là trong quý II/2023. Đây là thông tin được cung cấp từ đại diện phía MG Việt Nam.

 
 

Như vậy, ngoài MG5 và MG ZS, dải sản phẩm của MG sẽ lại tiếp tục có sự góp mặt của mẫu xe HS, cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5, KIA Sportage, Hyundai Tucson và Ford Territory.

Đại diện phía MG cũng tiết lộ rằng xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết về mẫu xe như kích thước, thông số, trang bị hay giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

 
 

MG HS lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 7/2020 với 3 phiên bản cùng mức giá từ 788 - 999 triệu đồng. So với các đối thủ, mẫu CUV của MG có lợi thế về công nghệ cũng như giá bán tuy nhiên vẫn khó có thể cạnh tranh với các thương hiệu đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc bởi giá trị thương hiệu.

 
 

Khác với các nhà sản xuất xe khác trên thị trường, MG không công bố doanh số cụ thể của từng mẫu xe nhưng dễ dàng có thể thấy nhu cầu mua xe của Hãng tại thị trường Việt Nam không quá lớn.

Trong năm 2022, Mazda CX-5 là mẫu xe gầm cao cỡ C bán chạy nhất tại thị trường với 12.700 xe. Trong khi đó, nhờ cú bức tốc mạnh mẽ, Honda CR-V xếp ở vị trí thứ 2 với 9.578 xe, vượt qua Hyundai Tucson với chỉ 8.438 xe.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mg hs, CUV cỡ C

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe