Lộ diện "siêu SUV" Lamborghini Urus với phiên bản mới: Bổ sung động cơ hybrid mạnh hơn 800 mã lực

11:58 | 02/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến, “siêu bò” Lamborghini Urus facelift 2024 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu trong một vài tháng nữa.

Lamborghini Urus lần đầu ra mắt vào năm 2017 đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của cộng đồng yêu xe trên toàn thế giới nhờ thiết vừa hầm hố vừa thế thao, cùng với đó là khả năng vận hành mạnh mẽ đầy ấn tượng.

Lamborghini Urus lần đầu ra mắt toàn cầu vào năm 2017
Lamborghini Urus lần đầu ra mắt toàn cầu vào năm 2017

Trải qua 6 năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc mẫu xe được mệnh danh là “siêu SUV” được cập nhật. Theo đó, hãng siêu xe Italia đang trong những bước thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức Lamborghini Urus facelift 2024 trong một vài tháng tới.

Mới đây, một loạt ảnh rò rỉ trong buổi chạy thử xe trên đường đua nổi tiếng Nurburgring đã được công bố cho thấy xe sẽ có một số thay đổi về thiết kế cũng như sự bổ sung của hệ thống truyền động PHEV.

Chiếc xe dù được phủ một lớp ngụy trang kín mít nhưng vẫn dễ nhận thấy thiết kế mới trên một số bộ phận như cản trước và cụm đèn pha LED phía trước. Ngoài ra, cụm đèn hậu LED và hệ thống ống xả nhiều khả năng cũng đã được làm lại.

Lamborhgini Urus facelift 2024 vẫn sẽ tiếp tục được trang bị động cơ V8 tăng áp kép nhưng sẽ được bổ sung thêm hỗ trợ điện khí hóa. Hãng xe xác nhận rằng chiếc SUV mình sẽ nhận được một phiên bản hiệu suất cao với công suất 820 mã lực.

Phiên bản Urus PHEV 2024 cũng được xác nhận ra mắt vào năm 2024. Đây là một phần trong nỗ lực của Lamborghini trong việc điện khí hóa dòng sản phẩm của mình trong tương lái, tiến tới mục tiêu trung hòa carbon.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe