Lộ diện KIA Morning 2024 với thiết kế siêu "nuột", bổ sung nhiều trang bị đấu Hyundai Grand i10

13:16 | 05/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến, KIA Morning 2024 sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối tháng này và dưới đây là những hình ảnh được cho là chính thức đầu tiên bị rò rỉ.

Những hình ảnh được cho là chính thức đầu tiên của mẫu KIA Morning 2024 đã được hé lộ trên diễn đàn AutoSpy của Hàn Quốc với kiểu đáng lấy cảm hứng từ chiếc xe điện đầu bảng EV9 cùng nhà, sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Kia Morning (Picanto) 2024 facelift
Kia Morning (Picanto) 2024 facelift

Đây là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của thế hệ hiện tại, được ra mắt vào năm 2017 và sau đó từng được nâng cấp lần đầu vào năm 2020.

KIA quyết định phát triển thêm một phiên bản nâng cấp giữa dòng đời dành cho dòng xe Morning thay vì một thế hệ dòng xe mới trong bối cảnh doanh số bán xe đô thị đang có xu hướng giảm, cùng với đó là các quy định nghiệm ngặt về tiêu chuẩn khí thải mới.

Đúng với những gì được đồn đoán trước đây, thiết kế KIA Morning 2024 thừa hưởng nhiều từ mẫu SUV điện đầu bảng cùng nhà là EV9 với đèn pha thẳng đứng và được trang bị bóng LED. Kiểu đèn pha này cũng sẽ xuất hiện trên Carnival và Sorento phiên bản mới sắp ra mắt.Rò rỉ hình ảnh Kia Picanto 2024 facelift

Lưới tản nhiệt mũi hổ được tinh chỉnh. Những đường viền màu đen nhiều khả năng chỉ có trên phiên bản GT-Line. Mâm đa chấu hai tông màu đẹp mắt.

Phía sau cũng được thiết kế lại. Đáng chú ý nhất là dải đèn hậu nối liền hợp xu hướng mới. Đèn hậu hai bên thẳng đứng. Cản sau thiết kế mới, trong khi ống xả được giấu dưới gầm xe. Khu vực lẫy mở cốp được đặt cao hơn so với phiên bản cũ.

Hiện chưa rõ những thay đổi phía bên trong của KIA Morning 2024. Nhiều khả năng xe sẽ sở hữu kiểu thiết kế tương tư một số dòng xe phổ thông khác của hãng xe Hàn Quốc.Rò rỉ hình ảnh Kia Picanto 2024 facelift

Màn hình TFT 4,2 inch hiện thị thông tin bên cạnh 2 màn hình analog truyền thống

Màn hình cảm ứng giải trí 8,0 inch nhưng mang giao diện mới. Vô-lăng không thay đổi thiết kế so với phiên bản hiện tại.

Những chiếc xe mang thương hiệu Hyundai KIA thường được ưu ái trang bị những tiện nghi tiên tiến và công nghệ như màn hình giải trí 10,25 - 12,3 inch cùng màn hình thông tin cỡ lớn.

Tuy nhiên, có vẻ như những trang bị này vượt ngưỡng "ngân sách" đối với một chiếc xe giá rẻ như KIA Morning.

Những thông tin chi tiết hơn sẽ được hãng công bố dần từ nay cho tới ngày ra mắt chính thức.

KIA Moring đang bán tại Việt Nam
KIA Moring đang bán tại Việt Nam

Tại Việt Nam, KIA Morning hiện đang được phân phối với 5 phiên bản cùng mức giá trải dài từ 389 - 454 triệu đồng, cạnh tranh với "đồng hương" Hyundai Grand i10 và sắp tới đây là sự quay trở lại của Toyota Wigo.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe