Kỳ lạ chiếc xe mui trần dài tới 7,6 mét, 12 chỗ ngồi được bán trên eBay

11:49 | 17/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Dodge Viper mui trần mới đây đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử eBay với chiều dài hơn 7,6 mét được bán với mức giá trên trời.

Khi nói đến xe limousine với phần chiều dài cơ sở kéo dài, chúng ta thường nghĩ đến những chiếc sedan 4 cửa hoặc những chiếc SUV cớ lớn được làm lại. Nhưng mới đây, trên eBay đã xuất hiện một chiếc limousine được chuyển đổi từ một chiếc xe thể thao Dodge Viper.

Điều đặc biệt là chiếc xe này có chiều dài 25ft (khoảng 7,6m) với số lượng chỗ ngồi tối đa là 12. Dựa vào những bức ảnh này, có thể đấy nó được thiết kế lại dựa trên mẫu RT/10 thế hệ thứ 2. Người bán đã giới thiệu rằng phiên bản gốc được sản xuất vào năm 1996.

Một điều kỳ lạ rằng dường như chiếc xe không có phần cửa cho ghế sau. Như vậy, những hành khách phía sau sẽ phải nhảy qua phần thành xe hai bên để có thể ngồi lên ghế? Điều này vẫn chưa được kiểm chứng.

Tiếp theo, đây là một chiếc xe mui trần nhưng không hề có phần mái che nên nó sẽ không thể được sử dụng trong điều kiện thời thiết mưa và lạnh. Không những vậy, chủ sở hữu xe sẽ phải sở hữu một chiếc ga-ra lớn để có thể nhét vừa một chiếc xe dài tới gầm 8m.

Ngoại hình của chiếc xe thông qua hình ảnh coong bố vẫn còn khá tốt. Nó đã được sơn lại toàn bộ màu trắng cùng sọc màu xanh lam, màu xám Viper truyền thống đi kèm với phần nội thất bọc da màu xám được giới thiệu là chế tạo hoàn toàn thủ công. Bộ mâm 5 chấu mạ crôm vẫn được giữ nguyên như bản gốc.

Người bán cũng giới thiệu rằng chiếc limousine có phần ODO khoảng 5.900 dặm (~ 9.495 km), chủ yếu được sử dụng trong các chương trình truyền hình, chiến dịch quảng cáo và các sự kiện đặc biệt.

Chiếc xe sẽ được bán đấu giá trên eBay với mức khởi điểm 135.000 USD (3,082 tỷ đồng), đây là mức giá được cho là khá cao với một chiếc xe cũ và thiếu tính thực dụng. Tuy nhiên nó sẽ là một sự lựa chọn tốt cho sưu tầm hoặc những mục đích kỳ lạ khác.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: dodge viper, limousine

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe