KIA Sonet 2024 sắp ra mắt với nhiều cải tiến, bổ sung thêm gói ADAS

19:47 | 13/12/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Theo kế hoạch, KIA Sonet 2024 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày mai 14/12 với hàng loạt những nâng cấp mới, tương tự những “đàn anh” cùng nhà.

Sự kiện ra mắt KIA Sonet 2024 sẽ “chào sân” tại thủ đô New Dehli của Ấn Độ vào ngày mai. Cách đây vài ngày, một đoạn video giới thiệu về mẫu CUV cỡ A này cũng đã được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu qua về những thay đổi mới.

Về ngoại thất, KIA Sonet 2024 được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác phía trước được thiết kế lại với các chi tiết mới, đi kèm cụm đèn pha sắc nét hơn, đèn chạy ban ngày LED hình chữ C rõ nét hơn, cản trước nâng cấp, đèn sương mù LED ngang thiết kế mới và bánh xe hợp kim mới.

Ngoài ra, mẫu CUV cỡ nhỏ còn được trang bị vành kích thước 16 inch thiết kế đa chấu và phay xước 2 màu, giá nóc, cửa sổ trời và ăng-ten vây cá.

Về nội thất, KIA Sonet 2024 chưa cung cấp nhiều thông tin trong video “nhá hàng” ngoại trừ một phần táp-lô và màn hình giải trí trung tâm đặt nổi tương tự trên phiên bản hiện đang được bán.ch thiết kế đa chấu và phay xước 2 màu. Ngoài ra còn có hệ thống loa Bose cao cấp.

Mới đây, những tính năng ADAS đã được hé lộ thông qua một số hình ảnh được cho là catalogue chính thức của KIA Sonet 2024 tại Ấn Độ. Đây là những tính năng hiếm hoi xuất hiện trên một mẫu xe cỡ A ở thời điểm hiện tại.

Khác với “đàn anh” Seltos, KIA Sonet 2024 chỉ có 8 tính năng ADAS, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ bám làn đường, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo sớm và hỗ trợ tránh va chạm cũng như cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành.

Dưới nắp ca-pô, KIA Sonet 2024 vẫn sẽ có các tùy chọn động cơ như 1.0L xăng tăng áp, 1.2L xăng hút khí tự nhiên và 1.5L máy dầu. Tại Việt Nam, KIA Sonet đang mở bán với máy xăng 1.5L hút khí tự nhiên nên rất có thể tùy chọn này vẫn sẽ được giữ nguyên.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia sonet, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe