Hyundai Santa Fe 2024 rò rỉ ảnh nội thất sang trọng như "đàn anh" Grandeur

11:49 | 05/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù phải một khoảng thời gian tương đối nữa Hyundai Santa Fe 2024 mới được ra mắt nhưng thông tin rò rỉ về mẫu xe này ngày càng nhiều trên các mặt báo.

Sau những hình ảnh rỏ rì mới đấy cho thấy về kiểu dáng hình hộp trên thế hệ mới của dòng xe Hyundai Santa Fe, hình ảnh về nội thất của mẫu xe này cũng đã bị rò rì trên khắp các mặt báo, trang tin.

Theo đó, những hình ảnh mới được rò rỉ cho thấy thiết kế nội thất của Santa Fe 2024 sang trọng và đẳng cấp không kém gì mẫu xe "đàn anh" Grandeur, thậm chí còn phần giống với các dòng xe SUV hạng sang của thương hiệu Land Rover.

Cụ thể, màn hình trung tâm có thiết kế uốn cong, nằm tách rời khỏi táp-lô, tích hợp luôn bảng đồng hồ vào chung với màn hình của hệ thống thông tin - giải trí. Hiện chưa có thông tin về kích cỡ của màn hình này.

Ngoài ra, ảnh chụp cho thấy các cửa gió điều hòa mảnh mai, cùng với các nút điều khiển vật lý được giản lược. Vô-lăng mới mang phong cách khá giống với Range Rover.

Khu vực bệ trung tâm giữa hai ghế trước không có cần số hay phanh tay, mà là chỗ chứa đồ, khay để cốc và các cổng sạc Type-C.

Theo tin đồn, Hyundai SantaFe thế hệ mới sẽ được nâng phân khúc từ hạng trung lên cỡ lớn để gia tăng sự khác biệt với người anh em Tucson. Điều này được hé lộ qua hộc đựng cốc trên tapi cửa ở hàng ghế thứ hai với thiết kế giống mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade.

Tương tự nội thất, ngoại thất của Hyundai SantaFe 2024 cũng gợi liên tưởng đến các dòng SUV hạng sang của Land Rover, đó là Discovery và Defender. Nguyên nhân là bởi mẫu SUV này sở hữu thiết kế tổng thể vuông vức và đồ sộ hơn trước.

2024-hyundai-santa-fe-aut2024-hyundai-santa-fe-aut
2024-hyundai-santa-fe-aut2024-hyundai-santa-fe-aut
2024-hyundai-santa-fe-aut2024-hyundai-santa-fe-aut
2024-hyundai-santa-fe-aut2024-hyundai-santa-fe-aut

Hyundai hiện vẫn giữ kín thông tin về Santa Fe mẫu mới. Phiên bản hiện tại của mẫu SUV này có nhiều lựa chọn động cơ khác nhau, gồm một bản 2.5L công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245Nm, một bản 2.5L tăng áp cho công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421Nm.

Ngoài động cơ đốt trong truyền thống, Hyundai Santa Fe còn có các phiên bản hybrid thường và hybrid sạc điện (PHEV). Bản hybrid dùng động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.6L kết hợp với một mô-tơ điện và một bộ pin lithium-ion nhỏ. Hệ thống này cho công suất 226 mã lực.

Bản hybrid sạc điện cũng tương tự, nhưng dùng mô-tơ điện công suất cao hơn và bộ pin lớn hơn - 13.8kWh, cho công suất kết hợp đạt 261 mã lực.

Dự kiến Hyundai sẽ giới thiệu mẫu Santa Fe mới vào năm 2023 và đưa ra thị trường vào năm 2024, tức là 6 năm sau thế hệ hiện tại.

Hyundai Santa Fe tại Việt Nam
Hyundai Santa Fe tại Việt Nam

Hyundai Santa Fe tại Việt Nam hiện chỉ còn được cung cấp với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt (bản Cao cấp đã dừng phân phối) với 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu. Mức giá bán của xe dạo đồng từ 1,03 - 1,36 tỷ đồng.

Xe được định vị trong phân khúc SUV/CUV hạng D tại Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ "sừng sỏ" như Ford Everest, Toyota Fortuner, Kia Sorento hay Mazda CX-8

Hyundai Santa Fe

Giá từ: 1,030 tỷ - 1,340 tỷ
Theta II 2.4 MPI
AT 6 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe