Hyundai Kona mới lăn bánh 2 năm rao bán với mức giá rẻ bất ngờ

11:58 | 19/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dù đã ngừng bán nhưng Hyunda Kona vẫn được biết đến là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Tháng 3/2023, Hyundai Thành Công ra mắt thị trường Việt Nam với mẫu xe mới mang tên Hyundai Creta – được coi như một sự thay thế Kona trong phân khúc CUV cỡ B, mặc dù tại thời điểm đó mẫu xe này vẫn có doanh số không quá tệ.

Hyundai Kona
Hyundai Kona

Trên thị trường xe cũ Việt Nam, Kona vẫn là một cái tên “hot” và được nhiều người tìm kiếm. Nhu cầu tìm mua những Kona đã qua sử dụng vẫn còn khá nhiều.

Mới đây, một chủ sở hữu xe Hyundai Kona đời 2021 đã đăng bài rao bán chiếc xe của mình trên một nhóm hội người dùng Hyundai tại Việt Nam với một mức giá rẻ hơn nhiều so với trên các sàn mua bán xe cũ.

Hyundai Kona bản Tiêu chuẩn lăn bánh 2 năm rao bán 488 triệu đồng
Hyundai Kona bản Tiêu chuẩn lăn bánh 2 năm rao bán 488 triệu đồng

Cụ thể, chiếc xe Hyundai Kona bản Tiêu chuẩn đã lăn bánh hơn 2 năm này sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ cùng với chất lượng ngoại/nội thất còn khá mới, được rao bán với mức giá chỉ 488 triệu đồng. Số ODO được chủ sở hữu xe tiết lộ là khoảng 5,3 vạn km.Có thể là hình ảnh về ô tô

So với mức giá rao bán khoảng 520 – 550 triệu đồng trên các sàn mua bán xe cũ, giá của chiếc Kona nói trên thấp hơn khá nhiều.

Hyundai Kona chính ngừng bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2022. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, mẫu xe nhà Hyundai là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc CUV cỡ B, một lý do khiến cho “kẻ tiên phong” Ford EcoSport không còn chỗ đứng trên thị trường.

Có thể là hình ảnh về ô tô

Hyundai Kona có số đo tổng thể DxRxC lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm), trục cơ sở 2.600mm và khoảng sáng gầm xe 170 mm. Nhìn chung, đây đều là những thông số “vừa vặn” cho một mẫu Crossover đô thị: nhỏ gọn dễ luồn lách nhưng khoang cabin vẫn đủ rộng rãi.

Có thể là hình ảnh về ô tô, đường và văn bản

Xe sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt dưới mọi góc nhìn, nếu bạn yêu thích sự năng động, tươi trẻ thì đây là một dòng xe phù hợp với bạn. Từ đường nét cho đến cách bố trí đèn chiếu đều khá nhẹ nhàng mà ấn tượng.

Hệ thống đèn Bi-LED cùng dải LED chạy ban ngày DRL và đèn phanh sau, đèn hậu thiết kế tinh tế, sắc sảo trở thành điểm nhấn nổi bật của mẫu SUV này.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản cho biết 'KONA'

Lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grille tạo hình lục giác mạ crom và lazang hợp kim có kích cỡ lên đến 17 inch vẫn là đặc điểm dễ nhận dạng của các dòng xe Hyundai đời mới như SantaFe, Elantra.Có thể là hình ảnh về ô tô

Gương chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan dạng LED và có thể tùy chỉnh màu sắc yêu thích thể hiện phong cách cá nhân.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Không chỉ ghi điểm bởi ngoại thất hiện đại, nội thất cũng là một trong những điểm mạnh của Kona. Bên trong xe khá thoáng, thân thiện và tiện lợi. Ghế da được tinh chỉnh theo các hướng đem lại sự thư giãn và thoải mái cho bác tài và những người ngồi trên xe.

Một số trang bị tiện nghi trên chiếc SUV Kona 2021 bao gồm:

  • Màn hình cảm ứng 8-inch công nghệ hiển thị IPS
  • Âm thanh với 6 loa, kết nối Bluetooth/USB/AUX dành cho mọi phiên bản
  • Điều hòa tự động tích hợp lọc không khí Clean Air
  • Hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý
  • Vô-lăng chắc tay
  • Ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh cơ
  • Ga tự động Cruise Control
  • Đàm thoại rảnh tay

Những tính năng an toàn của xe tiếp tục là một điểm cộng lớn cho Hyundai Kona bản Tiêu chuẩn đời 2021 trên cả 3 phiên bản: Hệ thống an toàn 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo TCS, chống trượt thân xe VSM, chống trộm Immobilizer…

Bộ chế độ lái đa dạng Drive Mode Select và công nghệ Torque Vectoring by Braking có khả năng điều chỉnh vector mô-men bằng phanh giúp tăng kiểm soát độ bám đường của xe khi phanh.

Có thể là hình ảnh về ô tô

Động cơ Atkinson MPI 2.0L cho công suất tối đa 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 180 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đây là động cơ thế hệ mới của Hyundai áp dụng chu trình Atkinson đem đến hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe