Hyundai Creta gặp tai nạn đến biến dạng, nữ tài xế được hãng tặng xe mới

10:10 | 12/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau vụ tai nạn khiến chiếc Hyundai Creta biến dạng, một chiếc xe mới với thông số, màu sắc và phiên bản tương tự đã được hãng tặng lại cho tài nữ tài xế này.

Tại nạn là điều không may và nó có thể xảy ra với bất kì ai, bằng những nguyên nhân khác nhau. Điều này có thể ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe của người gặp tai nạn. Chưa kể, nếu tình trạng xe hư hỏng nặng, chủ sở hữu xe sẽ phải bỏ thêm chi phí để sửa chữa.

Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra với một chủ xe Hyundai Creta tại Indonesia dưới đây.

Cụ thể, Mutia Ramadhatti - chủ sở hữu của chiếc Hyundai Creta gặp nạn, có liên quan đến một vụ tai nạn trên đường thu phí Cibubur, Indonesia vào tháng 10 vừa qua.

Vụ tai nạn này khiến chiếc xe của người phụ nữ trên bị hư hỏng nặng. Theo kiểm tra từ hãng, chi phí thiệt hại ước tính lên tới 375 IDR (khoảng 565 triệu đồng), tương đương 96% giá trị của chiếc xe.

Sau đó, Mutia đã nộp đơn yêu cầu thông qua chương trình Bảo hành thay thế Creta mới, đây là một phần của dịch vụ hậu mãi Chương trình bảo đảm chủ sở hữu xe của Hyundai tại thị trường này.

Khác với thị trường Việt Nam, Hyundai hiện chưa phải là một thương hiệu ô tô hàng đầu tại quốc gia vạn đảo này. Do đó, để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản lâu năm tại đây, hãng xe Hàn Quốc quyết định thu hút khách hàng Indonesia bằng việc đổi xe mới cho xe gặp tai nạn.

Chương trình này hiện được áp dụng cho 2 mẫu xe Hyundai tại thị trường Indonesia là Creta và Stargazer.

Thông qua chương trình này, Hyundai đảm bảo sẽ thay thế xe mới cho những chiếc Creta và Stargazer bị hư hỏng nặng sau tai nạn cho người dùng. Xe mới sẽ có màu sắc, phiên bản và thông số kỹ thuật giống hệt chiếc bị hỏng vì tai nạn.

Tại thị trường Việt Nam, Hyudai Creta hiện đang là một trong những mẫu xe "ăn khách" nhất ở phân khúc CUV hạng B. Lũy kế 10 tháng đầu năm 2022, đã có 8.982 chiếc Creta đã được giao cho khách hàng, đứng thứ 3 toàn phân khúc chỉ sau Toyota Corolla Cross (16.576 chiếc) và Kia Seltos (10.983 chiếc).

Đây là một kết quả rất ấn tượng đối với một mẫu xe mới chỉ ra mắt thị khách hàng Việt từ cuối tháng 3/2022.

Hyundai Creta 2023

Giá từ: 640 triệu - 740 triệu
SmartStream G1.5
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta, cuv, hyundai

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe