Honda CR-V 2024 chốt lịch ra mắt thị trường thứ 2 tại ĐNÁ, ngày về Việt Nam không còn xa

14:36 | 15/08/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trước khi ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay, Honda CR-V 2024 (thế hệ mới) sẽ chính thức trình làng tại Philippines vào ngày 13/9 tới đây.

Theo những thông tin mới nhất từ Honda Cars Philippines, thế hệ mới của dòng xe Honda CR-V sẽ chốt ra mắt thị trường Đông Nam Á này vào ngày 13/9, đánh dấu một bước tiến quan trọng của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản trong nỗ lực điện khí hóa tại khu vực này.

Honda CR-V e:HEV 2024
Honda CR-V e:HEV 2024

Ngoài những tùy chọn động cơ thuần xăng, hãng xe còn mang đến tùy chọn hệ truyền động full-hybrid mang tên CR-V e:HEV. Công nghệ này được kết hợp bởi động cơ xăng 2.0L cùng 2 mô-tơ điện.

Với cốt lõi là hệ thống hybrid mới nhất của Honda, bản e:HEV của dòng CUV có thể đạt hiệu suất nhiên liệu vượt trội, thậm chí là tốt hơn cả bản PHEV trong một số trường hợp, giảm đáng kể lượng khí thải và duy trì trải nghiệm lái phấn khích và năng động.

Tại Thái Lan - thị trường đầu tiên ra mắt Honda CR-V 2023 ở khu vực Đông Nam Á, hệ thống truyền động trên cho đầu ra công suất tối đa 207 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 335 Nm.

Ngoài hệ thống hybrid e:HEV, Honda CR-V 2024 cũng là mẫu xe đầu tiên tại Philippines được trang bị động cơ tăng áp 1.5L. Động cơ này được trang bị trên 2 phiên bản 1.5V Turbo CVT và 1.5 VX Turbo CVT, cho đầu ra công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm.

Mức giá chính thức được Honda Cars Philippines công bố dành cho cả 3 phiên bản như sau:

  • 1.5 V Turbo CVT - 2,15 triệu peso (904 triệu đồng)
  • 1.5 VX Turbo CVT AWD - 2,3 triệu peso (967 triệu đồng)
  • 2.0 RS e:HEV E-CVT - 2,6 triệu peso (1,093 tỷ đồng)

Đặc biệt, Honda CR-V 2024 là mẫu xe đầu tiên tại thị trường này được trang bị hệ thống Honda Connect. Sử dụng công nghệ viễn thông thông minh, Honda Connect sẽ cho phép người dùng kết nối liên mjach với ô tô của họ thông qua một ứng dụng diện thoại thông minh nhằm nâng cáo tính an toàn, bảo mật và tiện lợi tổng thể.

Điểm danh các tính năng ưu việt của hệ thống Honda Connect
Điểm danh các tính năng ưu việt của hệ thống Honda Connect

Tất cả các biến thể của CR-V thế hệ mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn công nghệ hỗ trợ lái Honda Sensing phiên bản cập nhật mới nhất, sử dụng camera trước và radar để giúp phát hiện ô tô, xe máy, xe đạp, người đi bộ và những người thma gia gia thông khác một cách hiệu quả.

Tại thời điểm ra mắt sắp tới, Honda sẽ giới thiệu thêm những tính năng tiên tiến trên CR-V mới, đặc biệt là về khả năng kết nối và an toàn, cùng với thiết kế mới cao cấp từ trong ra ngoài.

Về kích thước, Honda CR-V 2024 được tăng kích thước so với thế hệ cũ, điều này khiến chiếc CUV trở nên mạnh mẽ và bề thế hơn bên cạnh thiết kế khỏe khoắn và thể thao ở mọi góc cạnh.

Về nội thất, xe cũng được thiết kế loại với vật liệu hoàn thiện cao cấp và khả năng quan sát tốt hơn. Thể thao, hiện đại và rộng rãi luôn là những điểm mạnh khi nói tới nội thất của CR-V và điều này vẫn tiếp tục được duy trì ở thế hệ mới.

Hiện tại, Honda CR-V 2024 đã bắt đầu nhận đặt cọc tại Philippines cho cả 3 phiên bản kể trên, trước khi chính thức ra mắt thị trường vào ngày 13/9. Theo một số nguồn tin, Honda CR-V thế hệ mới sẽ chính thức trình làng khách Việt vào tháng 11/2023.

Honda CR-V 2024

Giá từ: 1,109 tỷ - 1,310 tỷ
1.5 VTEC Turbo
CVT
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe