Honda City RS 2023 lộ diện trước ngày ra mắt, về Việt Nam ngay trong tuần tới

09:48 | 01/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Theo kế hoạch, phiên bản mới của Honda City sẽ cập bến Việt Nam vào ngày 4/7 tới đây trước khi ra mắt thị trường Thái Lan vào một ngày sau đó.

Theo kế hoạch của Honda Thái Lan, phiên bản City 2023 cập nhập giữa dòng đời sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/7 tới đây, tức một ngày sau khi xe ra mắt tại Việt Nam.

Honda City 2023 được vận chuyển trên đường phố Thái Lan
Honda City 2023 được vận chuyển trên đường phố Thái Lan

Trước thời điểm đó, mẫu sedan đã bị bắt gặp khi đang vận chuyển trên đường phố "xứ sở chùa Vàng" và đã được các phóng viên ghi lại được.

Theo đó, những chiếc Honda City trong những bức ảnh ghi lại thuộc phiên bản RS cao cấp nhất. Tương tự Thái Lan, City 2023 tại Việt Nam cũng có bản RS nên đây cũng có thể là hình ảnh xem trước cho xe được bán tại nước ta.

Có thể thấy thiết kế Honda Ctiy RS 2023 tại Thái Lan khá giống với bản cao cấp tại thị trường Ấn Độ nhưng vẫn có một vài khác biệt đáng chú ý, bao gồm:

  • Nẹp bao quanh nắp ca-pô
  • Ốp gương chiếu chậu
  • Ăng-ten vây cá trên nóc
  • Cánh gió nhỏ đen đen trên cửa cốp
  • Mâm xe 16 inch sơn màu tối
  • Lưới tản nhiệt trước và nắp ca-pô phía sau đều có logo RS màu đỏ đặc trưng

RS chỉ là 1 trong 3 phiên bản của dòng xe Honda City 2023 sắp bán ở Việt Nam. Bên cạnh RS, mẫu sedan hạng B này còn có phiên bản G và L.

Ở phiên bản cập nhật mới, cả 3 phiên bản đều được bổ sung lưới tản nhiệt, cản trước/sau, hốc đèn sương mù, hốc gió trung tâm, vành la-zăng, đèn hậu và bộ khuếch tán gió phía sau mới. Riêng bản G tiêu chuẩn sẽ dùng vành có đường kính 15 inch.

Lưới tản nhiệt bản RS được thay thế bằng loại mắt lưới tổ ong và lưới mắt cao ở hốc gió trung tâm thay vì các nan nằm ngang như các phiên bản thấp.

Về hệ thống truyền động, City mới dành cho Thái Lan sẽ được cung cấp 2 tùy chọn động cơ.

Đầu tiên là động cơ tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, cho công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Trong khi đó, City Hybrid 2023 sử dụng kết hợp động cơ xăng Atkinson 1.5L i-VTEC DOHC cho công suất 97 mã lực và mô-men xoắn 127Nm.

Động cơ này hoạt động như một máy phát phục vụ bộ pin hybrid, qua đó cung cấp năng lượng cho mô-tơ điện gắn với bánh xe có công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 253Nm. City Hybrid sở hữu tổng công suất kết hợp là 125 mã lực.

Hệ thống hỗ trợ người lái dành cho City Hybrid 2023 bao gồm Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường với Cảnh báo chệch làn đường, Đèn pha tự động và Kiểm soát hành trình thích ứng…

Honda City 2023

Giá từ: 559 triệu - 609 triệu
DOHC i-VTEC
CVT
5

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: Honda City, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe