Ford Explorer 2024 xuất hiện trên phố với diện mạo hầm hố và đầy cuốn hút

14:31 | 30/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau những hình ảnh chạy thử với lớp ngụy trang rò rỉ hé lộ cách đây không lâu, Ford Explorer 2024 đã được hé lộ với những hình ảnh "da trần mặt thị" đầu tiên.

Những hình ảnh này tiết lộ và điện mạo cụ thể của 2 phiên bản ST và Platinum của Ford Explorer 2024 xuất hiện trên đường phố Dearborn, bang Michigan, Mỹ.

Có thể, diện mạo của chiếc SUV cỡ D được nâng cấp với đèn pha thanh mảnh hơn và lưới tản nhiệt có hình dạng chữ nhật hơn, thay vì kiểu dáng hình thang có các góc nhọn như phiên bản hiện hành.

Biến thể ST có lưới tản nhiệt màu đen và biến thể Platinum có lớp hoàn thiện bằng kim loại ở các phần dưới. Cản trước của xe cũng được tinh chỉnh thiết kế với đèn sương mù được đặt dọc ở các góc. Một lỗ thông gió hình thang ngược phía trên cản trước.

Vòng ra phía sau, Explorer 2024 nhận được cụm đèn hậu mới, được điều chỉnh để ăn sâu vào bên trong cửa cốp. Đồ họa chiếu sáng có vẻ như cũng được làm mới.

Những ảnh chụp trước đó đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về khoang nội thất của Ford Explorer nâng cấp.

So với phiên bản cung cấp tại thị trường Trung Quốc, nội thất của Explorer 2024 tại Mỹ trông không được hào nhoáng bằng khi không có màn hình cảm ứng khổng lồ 27 inch trải dài trên bảng táp-lô.

Thay vào đó là một màn hình cảm ứng kiểu ngang đặt nổi, trông có vẻ lớn hơn màn hình tiêu chuẩn hiện tại nhưng nhỏ hơn màn hình đặt dọc 10,4 inch tùy chọn. Ngoài ra, xe cũng nhận được một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới.

Ford hiện chưa công bố những thông số kỹ thuật lên quan đến động cơ của Explorer 2024.

Tại Mỹ, phiên bản hiện hành của mẫu SUV cỡ D hiện có giá khởi điểm từ 36.760 USD, được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L 4 xy-lanh, cho đầu ra công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm.

Ngoài ra, xe cũng được cung cấp với các tùy chọn động cơ khác như động cơ 3.0L EcoBoost V6 mạnh 400 mã lực cũng như động cơ 3.3L V6 mạnh 318 mã lực.

Nhiều khả năng, Ford Explorer 2024 mới sẽ được trang bị thêm tùy chọn động cơ EcoBoost 2.3L trên Mustang 2024, cho đầu ra công suất 315 mã lực cùng mô-men xoắn 474 Nm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Ford Explorer 2024, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe