Hé lộ giá bán Honda BR-V 2023 sắp ra tại Việt Nam cùng loạt trang bị "khủng" đấu Xpander

14:41 | 22/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sở hữu gói công nghệ an toàn Honda Sensing là một điểm mạnh, nhưng cũng là một điểm yếu trước các đối thủ trong phân khúc như Xpander, Veloz Cross hay XL7.

Theo những thông tin từ đại lý tiết lộ, Honda BR-V hoàn toàn mới sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 7-2023. Trước đó, các đại lý đã thông báo nhận cọc mẫu MPV này từ tháng 4-2023.

Tuy các đại lý đã có nhiều động thái khẳng định BR-V sẽ về nước, phía Honda Việt Nam đến nay vẫn chưa xác nhận về nhưng thông tin này mà chỉ là những thông tin từ phía đại lý.

Ngoài ra, đại lý cũng mới tiết lộ thêm thông tin về mẫu MPV này.

Theo đó, Honda BR-V 2023 được bán tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản G và L kèm giá bán khởi điểm từ 600 triệu đồng.

Kích thước tổng thể DxRxC của xe lần lượt là 4.490 x 1.780 x 1.685 mm cùng trục cơ sở 2.700 mm. Xe được định vị ở phân khúc MPV cỡ nhỏ, cạnh tranh với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Suzuki XL7.

Đáng chú ý, tất cả xe BR-V sẽ được trang bị gói công nghệ Honda Sensing, tương tự như HR-V hay CR-V. Đây là điểm cộng lớn khi được cạnh tranh với các đối thủ nhưng sẽ làm giá bán của chiếc xe tăng cao.

Vẫn chưa rõ hệ thống an toàn này trên Honda BR-V 2023 sẽ gồm những tính năng gì, nếu giống như mẫu BR-V thì sẽ gồm: 

  • Đèn pha tự động
  • Ga tự động thích ứng
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo làn đường
  • Thông báo xe phía trước khởi hành
  • Hệ thống giảm thiểu va chạm

Cũng theo tiết lộ từ giới tư vấn bán hàng, BR-V 2023 chỉ có một loại động cơ và hộp số, là máy 1.5L giống City, công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Ngoài ra, mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp tại Việt Nam được cho là ở mức 6,4 lít/100km.

Nếu giống xe tại Indonesia thì Honda BR-V 2023 sẽ được trang bị cụm đèn trước dạng LED, mâm xe hợp kim có kích cỡ 16 inch hoặc 17 inch, tùy phiên bản.

Nội thất có đồng hồ lái dạng analog kết hợp TFT 4,2 inch, màn hình giải trí 7 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm.

Hai phiên bản G và L có sự khác biệt về trang bị nội thất, ví dụ như ghế nỉ và trần màu be trên bản G, còn bản L có ghế da và trần xe màu đen. Bên cạnh đó BR-V phiên bản L còn được trang bị lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Với những trang bị cùng giá bán dự kiến như trên, Honda BR-V có thể sẽ làm khó các đối thủ, đặc biệt là Toyota Veloz. MPV là phân khúc có nhiều mẫu xe nhất tại Việt Nam, trong đó Mitsubishi Xpander đang nắm giữ ngôi vị vua doanh số.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda BR-V 2023, MPV, Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe