Honda City giảm giá tới 72 triệu đồng, "dọn đường" chờ phiên bản mới về

14:58 | 22/05/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau thông tin Honda City 2023 đã hoàn tất đăng kiểm tại Việt Nam, hàng loạt các đại lý xe áp dụng chương ưu đãi 100% lệ phí trước bạ để đẩy xe ở trong kho tồn.

Dự kiến, phiên bản cập nhật giữa dòng đời của dòng xe Honda City sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 tới đây. Trong khoảng thời gian này, các đại lý sẽ tiếp tục chạy các chương trình khuyến mại để đẩy xe phiên bản cũ.

Hiện tại, nhiều đại lý xe hiện đang áp dụng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dành cho cả 3 phiên bản của mẫu xe Honda City hiện hành.

Honda Ctiy đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản G, L và RS với mức giá bán lần lượt là 529 - 569 và 599 triệu đồng. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm khoảng từ 53 - 72 triệu đồng khi mua xe, tùy vào phiên bản bản và khu vực đăng ký.

Ngoài ra, một số đại lý cũng tặng thêm cho người mua các phần quà là phụ kiện. Đây là một cơ hội tốt để những người quan tâm đến mẫu xe này có thể mua xe với giá giảm sâu.

Trong khi đó, phiên bản mới Honda City 2023 đã hoàn tất các thủ tục đăng kiểm và được thông báo trên trang chủ của Cục Đăng kiểm VIệt Nam. Xe sẽ tiếp tục được cung cấp với 3 phiên bản là G, L và RS.

Ở phiên bản mới, Honda City sở hữu khá nhiều nâng cấp quan trọng, đặc biệt là hệ thống phanh.

Theo đó, phiên bản G vẫn trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau như cũ trong khi phiên bản L và RS đã được bổ sung phanh đĩa trên bánh sau.

Xe còn được nâng cấp cả về trang bị an toàn với việc bổ sung gói công nghệ Honda Sensing cùng chiều dải nhỉnh hơn 27 mm so với bản hiện hành.

Đáng tiếc, phanh tay của xe vẫn chưa được nâng cấp lên loại điện tử như bản ở Ấn Độ mà vẫn chỉ là bản chỉnh cơ, tác động lên bánh xe trục 2 như cũ.

Cũng theo thông tin được đăng tải bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam, động cơ được trang bị trên Honda City 2023 vẫn là loại tương tự như bản hiện hành.

Động cơ này là loại chạy xăng, 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, sản sinh công suất 199 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1.5L.

Những thông tin liên quan đến thiết kế cũng như loạt trang bị khác vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, xe tại Ấn Độ được nâng cấp nhẹ về mặt thiết kế và trang bị tiện nghi.

Hiện giá bán của Honda City 2023 chưa được hé lộ nhưng với việc bổ sung gói công nghệ an toàn Honda Sensing, mức giá của mẫu sedan cỡ B này sẽ tăng.

Honda City 2023

Giá từ: 559 triệu - 609 triệu
DOHC i-VTEC
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe