Đoàn Văn Hậu đón cô dâu Doãn Hải My bằng "siêu xe sang" Rolls-Royce gần 50 tỷ đồng

12:08 | 11/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Rolls-Royce màu trắng dẫn đoàn nhà trai Đoàn Văn Hậu đi tới đâu là thu hút sự chú ý của người đi đướng tới đó.

Sáng ngày 11/11, chàng hậu vệ cánh của đội tuyển bóng đá Việt Nam - Đoàn Văn Hậu đã thực hiện lễ đón dâu tại nhà của cô dâu Doãn Hải My trên đường Trần Phú, Hà Nội.

Văn Hậu (áo dài trắng) và đoàn nhà trai chụp ảnh trước khi vào nhà gái làm lễ.

Theo đó, chú rể diện chiếc áo dài trắng với họa tiết hoa sen chim hạc vừa hiện đại vừa tôn lên vẻ truyền thống của đám cưới Việt Nam.

Đàng trai đã làm lễ đón dân với loạt xích lô xuất phát từ phố Hàng Than, đi qua nhiều con phố và điểm đến cuối cùng chính là nhà gái.Đoàn rước dâu của nhà trai ngồi xích lô trên phố. Ảnh: Phạm Đương

Đặc biết, điểm nhấn của đoàn nhà trai khi di chuyển trên phố chính là chiếc Rolls-Royce Phantom có trị giá hàng chục tỷ đồng.

Dựa vào thiết kế đèn tròn dưới cụm đèn pha, có thể thấy chiếc RR Phantom này thuộc đời 2008 - 2012, từng có giá bán tại thời điểm ra mắt khoảng hơn 40 tỷ đồng.

Đây là một trong những dòng sedan được giới siêu giàu trên toàn thế giới ưa chuộng bởi thiết kế hầm hố và sang trọng tới từng đường nét. 

Trong khi đó, nội thất của xe cũng xứng đáng với biệt danh” xe chủ tịch” bởi những tiện nghi đẳng cấp mà chỉ trên những chiếc xe có giá hàng chục tỷ đồng sở hữu.

Dưới nắp ca-pô là cỗ máy V12 dung tích 6,75L cho đầu ra công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.

Ở thời điểm hiện tại. Rolls-Royce Phantom hiện là dòng xe đắt nhất dòng dàn xe của thương hiệu siêu xe sang tại Việt Nam, với giá bán khởi điểm từ 46,1 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe