Xe chủ tịch Bentley Flying Spur V8 bay nhẹ 6 tỷ khi vừa chạy lướt 27.000 km

11:21 | 11/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với giá bán chỉ còn hơn 6 tỷ đồng, Bentley Flying Spur V8 cũ sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai đang quan tâm đến mẫu xe này mà không thể mua về một chiếc xe chính hãng.

Chiếc xe được rao bán sản xuất năm 2016 thế nhưng mới lăn bánh chỉ hơn 27.000 km. Vì vậy trông chiếc xe vẫn còn khá mới. Xe được nhập khẩu từ Anh Quốc, có màu sơn ngoại thất trắng, nội thất màu da bò. 

Mẫu xe thuộc phiên bản V8 4.0L. Ở thời điểm năm 2016, giá niêm yết của mẫu xe này là 10.5 tỷ đồng. Giá lăn bánh của mẫu xe này thời điểm đó ngót nghét 12 tỷ đồng.

Mức giá chủ xe mong muốn cho chiếc Bentley Flying Spur V8 4.0 2016 là hơn 6 tỷ, tức là chấp nhận lỗ gần 6 tỷ đồng sau gần 3 vạn kilomet di chuyển.

Bentley Flying Spur là dòng xe siêu sang cỡ lớn của nhà sản xuất xe hơi có trụ sở tại Crewe, Anh Quốc. Mẫu xe siêu sang này lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005 và chính thức bán ra thị trường vào năm 2006.

Ở thị trường Việt Nam, các đối thủ Bentley Flying Spur cũng không có nhiều, có thể kể đến như Mercedes-Maybach S-Class, Rolls-Royce Ghost. Hiện tại, Bentley Flying Spur đang được bán thông qua cả chính hãng và tư nhân.

Bentley Flying Spur là một mẫu xe siêu sang được sản xuất thủ công ở Crewe, đại bản doanh của hãng xe Anh Quốc.

Hơn 130 giờ để lắp ráp, hơn 100 màu ngoại thất để lựa chọn; 17 màu da nội thất; 8 màu gỗ; 616 mã lực; tốc độ tối đa 320km/h. Đó là những con số nói lên sự đặc biệt của mẫu xe này - một chiếc xe hiệu năng cao trong hình dáng của một chiếc xe siêu sang.

Bentley Flying Spur sở hữu ngoại hình bề thế với chiều dài 5.299mm, rộng 1.976mm, cao  1.488mm cùng chiều dài cơ sở 3.066mm. Phía trước chiếc xe được đặt 4 cụm đèn cỡ lớn, trong đó mỗi đèn lại được tạo nên bởi 74 bóng LED, đặt bao quanh bóng đèn xenon, mang lại vẻ đẹp "ma mị" khi chiếc xe di chuyển trên đường.

Được chế tác thủ công một cách tỉ mỉ dưới tay nghề của những nghệ nhân Bentley, nội thất mỗi chiếc Flying Spur đều như một tác phẩm nghệ thuật.

Trung tâm cabin là màn hình giải trí, phía trên là 2 cửa gió điều hoà tròn và đồng hồ analog hiển thị thời gian. Vô-lăng xe là loại 4 chấu tích hợp một số phím chức năng.

Cần số cơ học thiết kế quen thuộc với logo Bentley trên đỉnh. Tại vị trí này còn có nhiều nút bấm xử lý khác như khởi động thông minh, phanh tay điện tử, ...

Bentley Flying Spur V8 trang bị hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, cửa sổ trời, trần khâu da, 4 ghế chỉnh điện nhớ vị trí, rèm cửa sổ chỉnh điện cho ghế sau, cửa hít cùng một loạt tiện nghi để chiều lòng khách hàng ở phân khúc này. 

Hiện nay Bentley Flying Spur đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng qua showroom Bentley Việt Nam. Xe được hưởng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km theo tiêu chuẩn toàn cầu của Bentley.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: bentley flying spur

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe