Đây có thể là diện mạo của Toyota Corolla Cross Hybrid 2025

20:41 | 18/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Toyota là một trong những mẫu xe có màn thay đổi phong cách thiết kế xe được coi là hiệu quả nhất trên toàn cầu và sẽ không lạ nếu đây là diện mạo mới của Toyota Corolla Cross Hybrid 2025.

Năm 2023 được đánh giá là một năm đáng chú ý của Toyota khi hãng xe Nhật Bản mang đến một làn sóng mới lạ về ô tô, bao gồm các phiên bản nâng cấp, các mẫu xe thế hệ hoàn toàn mới và những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện.

Toyota Corolla Cross 2023 tại thị trường Bắc Mỹ
Toyota Corolla Cross 2023 tại thị trường Bắc Mỹ

Chỉ riêng tại thị trường Bắc Mỹ, chúng ta cũng có thể liệt kê một loạt mẫu xe Toyota mới, bao gồm:

  • Prius 'Hybrid Reborn'
  • Corolla Cross Hybrid cùng vô số các phiên bản đặc biệt Nightshade
  • Bộ ba dòng GR giới hạn (GR86 Trueno, GR Corolla Circuit, GR Supra 45th Anniversary)
  • Grand Highlander 2024
  • Land Cruiser 2024
  • Camry 2025
  • Crown Signia 2025

Trong số đó, Corolla Cross là một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng không chỉ tại Bắc Mỹ mà còn ở Việt Nam.  Với việc Corolla Cross Hybrid mới được tung ra trong năm 2023, rất có thể mẫu xe này sẽ được nâng cấp lên thế hệ mới vào lần cập nhật tiếp theo.

Bản xem trước Toyota Corolla Cross Hybrid 2025 của đội ngũ AutomagzPro
Bản xem trước Toyota Corolla Cross Hybrid 2025 của đội ngũ AutomagzPro

Mới đây, đội ngũ thiết kế của kênh youtube AutomagzPro đã dựng lên những hình ảnh phác họa cho bản nâng cấp Toyota Corolla Cross Hybrid 2025 với một diện mạo mới chắc chắn sẽ khiến không ít người phải trầm trồ.

Một số ý kiến cho rằng phong cách thiết kế mới này giống như một lần lên đời hơn là phiên bản nâng cấp thông thường. Hơn nữa, thiết kế táo bạo, đậm chất tương lai này cũng rất phù hợp với một mẫu Corolla Cross chạy hoàn toàn bằng điện.

Mặc dù đây mới chỉ là hình ảnh phác thảo của AutomagzPro nhưng mình tin là nếu như Toyota thực hiện những cải tiến thiết kế cho Corolla Cross Hybrid theo phong cách này sẽ nhận được những phản hồi rất tích cực từ người dùng, đặc biệt là những khách hàng trẻ năng động.

Hiện Toyota Corolla Cross đang bán tại Việt Nam là phiên bản ra mắt vào năm 2020 với 3 phiên bản G, V và HV. Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường, mức giá bán của xe đã tăng từ 720 - 910 triệu đồng lên mức 755 - 955 triệu đồng.

Bảng giá xe Toyota Corolla Cross tháng 12/2023
Bảng giá xe Toyota Corolla Cross tháng 12/2023

Xe được định vị trong phân khúc crossover cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Honda HR-V, Mazda CX-30, Hyundai Creta, KIA Seltos hay cả “đàn em” Yaris Cross ra mắt cách đây không lâu.

Toyota Corolla Cross

Giá từ: 720 triệu - 910 triệu
1.8
CVT
5

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe