"Đàn em" Ford Ranger có phiên bản cập nhật mới, bổ sung tùy chọn dẫn động 2 cầu

14:17 | 02/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khoảng 3 năm có mặt trên thị trường, thế hệ đầu tiên của dòng xe bán tải Ford Maverick đã có bản cập nhật giữa dòng đời đầu tiên với nhiều nâng cấp đáng tiền như màn hình to hơn, thêm tùy chọn dẫn động...

Ford mới đây đã công bố phiên bản cập nhật giữa dòng đời của mẫu xe bán tải cỡ nhỏ Maverick của mình với nhiều cải tiến đáng chú ý. Điểm nổi bật nhất trong lần cập nhật này là tùy chọn dẫn động 4 bánh dành cho động cơ hybrid, cùng với việc làm mới ngoại thất, màn hình thông tin giải trí lớn hơn, và thay đổi toàn diện các phiên bản của dòng xe.

So với phiên bản cũ, Maverick 2025 mang đến một diện mạo mới mẻ và hiện đại hơn với đèn pha được thiết kế lại hình chữ L ngược, lưới tản nhiệt mới và cản trước được điều chỉnh. Dòng sản phẩm Maverick đã được sắp xếp lại với các phiên bản: XL cơ sở, XLT tầm trung, Lariat cao cấp và Tremor định hướng địa hình – trước đây là gói tùy chọn.

Mỗi phiên bản đều có những đặc điểm kiểu dáng riêng biệt. Ví dụ, Lariat được trang bị bánh xe 19 inch, trong khi Tremor có các điểm nhấn màu cam đặc trưng. Một gói màu đen mới bao gồm lưới tản nhiệt, mui xe, biểu tượng và mâm xe màu đen cũng được cung cấp như một tùy chọn cho toàn bộ dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Ford còn giới thiệu các tùy chọn màu sắc mới cho ngoại thất, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Nội thất của Ford Maverick 2025 cũng được cải tiến đáng kể. Màn hình cảm ứng 13,2 inch mới nổi bật trên bảng điều khiển, thay thế cho màn hình 8 inch trước đó. Màn hình này tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC4 của Ford và hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Bên cạnh đó, cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch mới cũng mang đến trải nghiệm hiện đại và tiện ích cho người lái. Ford cũng giới thiệu các tùy chọn vật liệu và màu sắc nội thất mới, mang lại cảm giác cao cấp và thoải mái hơn.

Thùng sau Flexbed của Maverick vẫn giữ nguyên tính thực dụng với các tính năng như túi đựng đồ tích hợp, vách ngăn, ổ cắm điện và nắp thùng sau mở đa vị trí. Tải trọng tối đa của xe là 680kg, giảm xuống còn 635kg đối với phiên bản AWD Hybrid và 517kg đối với phiên bản Tremor chỉ sử dụng động cơ đốt trong. Khả năng kéo của Maverick vẫn duy trì ở mức 907kg, nhưng có thể tăng lên 1.814kg với Gói kéo 4K tùy chọn.

Ford Maverick 2025 được trang bị động cơ hybrid tự sạc 2.5 lít tiêu chuẩn, sản sinh công suất 191 mã lực (142kW / 194PS). Động cơ này đi kèm hộp số CVT và cung cấp cả tùy chọn dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ EcoBoost 2.0 lít với công suất 238 mã lực, chỉ có sẵn với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Ford sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Maverick 2025 từ ngày 1 tháng 8, với kế hoạch giao hàng vào cuối năm 2024. Phiên bản hybrid cơ sở dẫn động cầu trước có giá khởi điểm từ 26.295 USD – chưa bao gồm phí vận chuyển và phí giao hàng 1.595 USD. So với phiên bản 2024, giá của mẫu nâng cấp này cao hơn 875 USD đối với bản hybrid và 2.375 USD đối với mẫu EcoBoost cũ.

Với những cải tiến toàn diện từ ngoại thất đến nội thất và hệ động lực, Ford Maverick 2025 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc bán tải thân liền, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe