Chiếc Toyota Vios đời 2016 này đang được rao bán với giá rẻ bất nhờ

20:35 | 19/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trong khi hầu hết những chiếc Toyota Vios 1.5MT 2016 hiện đang rao bán khoảng 250 - 300 triệu đồng thì chiếc dưới đây chỉ có giá nhỉnh 200 triệu đồng.

Với chất lượng bền bỉ với thời gian cùng giá trị thương hiệu, Toyota Vios những năm gần đây được biết đến là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường. Xe nằm trong phân khúc sedan cỡ B với nhiều phiên bản, đáp ứng được cả nhu cầu chở gia đình cũng như chạy dịch vụ.

Toyota Vios 2024
Toyota Vios 2024

Không chỉ xe mới mà cả những chiếc Vios đã qua sử dụng cũng được người tiêu dùng Việt tìm mua, thậm chí là cả những chiếc đã có tuổi đời lên tới 10 năm, bởi chúng vẫn hoạt động tốt. Đáng chú ý, Toyota Vios cũng được coi là mẫu xe giữ giá nhất trên thị trường.

Mới đây, một chiếc Toyota Vios sản xuất năm 2016 được rao bán đã thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người. Theo chia sẻ từ chủ xe, chiếc Vios này thuộc phiên bản số sàn với màu sơn ngoại thất trắng, nội thất màu kem, được rao bán với giá khoảng 230 triệu đồng.

Mức giá này được cho là rẻ hơn đáng kể so với xe đang được rao bán trên các sàn xe cũ, dao động 250 - 300 triệu đồng cho phiên bản số sàn đời 2016. Số lượng xe Vios đời cũ rao bán với giá rẻ khá hiếm và không dễ dàng tìm thấy.

Với mức giá khoảng 230 triệu đồng cho một chiếc xe ô tô 4 chỗ đã lăn bánh khoảng 8 năm thì đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Người dùng vẫn có thể vừa chở gia đình vừa chạy dịch vụ để kiếm tăng thêm thu nhập.

Toyota Vios 1.5MT 2016 có gì nổi bật?

Toyota Vios được thiết kế theo hướng đơn giản và dễ sử dụng, đề cao tính thực dụng. Chính vì vậy, mẫu xe này cũng không có điểm nhấn lớn nào cả về công nghệ, trang bị hay các tiện ích giải trí. Đây là một nhược điểm chung ở Toyota Vios các đời cũ.

Hệ thống an toàn của xe khá đơn giản, chỉ bao gồm các tính năng an toàn cơ bản: BA, ABS, EBD… Xe cũng không được lắp đặt cân bằng điện tử, cảm biến hoặc camera lùi hay chế độ khởi hành ở ngang dốc.

Trong cabin cũng chỉ có 2 túi khí dành cho ghế lái và ghế phụ, những vị trí khác chỉ có dây an toàn. Trang bị an toàn quá đơn sơ khiến Toyota Vios cũ đời 2016 tiếp tục “mất điểm” với những khách hàng có nhu cầu mua xe để di chuyển đường dài hoặc có sở thích khám phá ở những cung đường dốc.

Các tiện ích phục vụ giải trí của Toyota Vios 2016 cũng khá giản tiện. Xe không có màn hình giải trí trung tâm, mà chỉ có đầu CD, MP3( kết nối USB, loa Bluetooth hoặc AUX) và phát âm thanh thông qua hệ thống gồm 6 loa. 

Toyota Vios 2016 được trang bị động cơ xăng có dung tích 1.5L, cho đầu ra công suất 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 140 Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp. Mức tiêu thụ xăng được hãng công bố ở mức 6,3 lít/100km, được đánh giá là tiết kiệm hơn nhiều mẫu xe đối thủ thời bấy giờ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe