Cận cảnh "SUV chủ tịch" Lexus GX 2024 vừa chào sân khách Việt, chốt giá từ 6,2 tỷ đồng

14:50 | 25/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Lexus GX 550 chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với hai phiên bản. Nhưng đến hiện tại chỉ có GX 550 có giá bán chính thức.

Ngày 25/6, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe GX hoàn toàn mới với hai phiên bản: GX 550 (cửa sổ trời toàn cảnh) và GX 550M (cửa sổ trời đơn). Tuy nhiên, hiện tại Lexus chỉ công bố giá bán cho GX 550 là 6,25 tỷ đồng, còn GX 550M dự kiến có giá 6,2 tỷ đồng và sẽ xuất hiện vào khoảng tháng 9/2024.

Lexus GX 550 sở hữu thiết kế ngoại thất vuông vức đặc trưng của dòng SUV việt dã. So với thế hệ trước, xe dài hơn 80mm, rộng hơn 95mm và cao hơn 50mm. Các trang bị nổi bật bên ngoài bao gồm cụm đèn trước và sau thiết kế độc đáo, bệ bước chân tự động, và cửa sổ trời toàn cảnh với chức năng làm mờ.

Thiết kế của Lexus GX 550 hướng đến việc mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, dù trên địa hình khắc nghiệt hay trên đường phố hàng ngày. Mẫu xe này kết hợp sự mạnh mẽ và sang trọng trong từng chi tiết.

Nội thất của Lexus GX 550 sử dụng các chi tiết ốp gỗ Tsuyasumi và da tổng hợp, với ghế ngồi hàng trước có chức năng mát-xa và chỉnh điện. Hàng ghế thứ hai có chức năng sưởi và khoảng để chân rộng rãi. Mẫu xe này còn được trang bị màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 14 inch tích hợp HUD, đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch với ba màn hình đa thông tin, và hệ thống âm thanh 21 loa Mark Levinson.

Lexus GX 550 thế hệ mới sử dụng khung gầm GA-F cứng và nhẹ hơn, giúp cải thiện độ an toàn, cách âm và chất lượng vận hành. Xe được trang bị động cơ 3.5 lít V6 tăng áp kép, công suất 349 mã lực, mô-men xoắn cao, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hệ thống treo thích ứng và hệ thống lái trợ lực điện cũng có mặt trên xe.

Về mặt an toàn, Lexus GX 550 được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động LSS+ 3.0 mới nhất, bao gồm hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) và hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA), hỗ trợ rời xe an toàn (SEA). Thêm vào đó, xe cũng được trang bị hệ thống camera toàn cảnh, cung cấp hình ảnh xung quanh và dưới gầm xe, giúp tài xế di chuyển an toàn trên các địa hình gồ ghề.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Lexus GX 2024, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe