BMW Việt Nam 'chơi lớn', SUV hạng sang nhận ưu đãi tới 160 triệu đồng tiền mặt

19:42 | 15/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Chương trình ưu đãi và khuyến mãi đầu năm 2024 sẽ được áp dụng trong 1 và tháng 2, bao gồm cả ưu đãi tiền mặt và các phần quà như phụ kiện, gói bảo dưỡng hay gói dịch vụ chăm sóc.

BMW X5 được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Mở đầu năm mới 2024, BMW Việt Nam mới đây đã công bố chương trình ưu đãi tiền mặt áp dụng cho mẫu xe X5 với 50% lệ phí trước bạ, tương đương với mức cao nhất là 160 triệu đồng tùy từng phiên bản. BMW X5 hiện đang được cung cấp tại Việt Nam với 2 phiên bản M Sport và XLine  với mức giá dao động từ 3,869 - 4,019 tỷ đồng.

Đây cũng là mức ưu đãi cao nhất thời điểm đầu năm 2024, có hiệu lực trong tháng 1 và 2.

Trên thị trường Việt Nam, BMW X5 được biết đến như một mẫu xe thể thao đa dụng (SAV) hàng đầu của BMW, với hơn 2,2 triệu chiếc được tiêu thụ toàn cầu qua bốn thế hệ phát triển.

Xe sở hữu thiết kế ngoại thất đậm chất mạnh mẽ, thanh lịch và cao cấp, điểm nhấn là hốc gió kích thước lớn và hệ thống đèn pha Iconic LED thích ứng. Nội thất xe không kém phần tinh tế với màn hình trung tâm và đồng hồ kỹ thuật số cả hai đều 12,3 inch, kết hợp hài hòa với các chi tiết nội thất ốp gỗ cao cấp và pha lê.

Đặc biệt, BMW X5 nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ, nhờ vào động cơ 6 xi-lanh từng bốn lần đoạt giải động cơ xuất sắc nhất thế giới, giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 5,7 giây. Các công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến cũng được tích hợp, như hệ thống cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm, phanh tự động, hỗ trợ lùi và hệ thống treo hiện đại.

Sự đa dụng của BMW X5 mới còn được thể hiện qua thể tích khoang hành lý linh hoạt, tăng từ 650 lít lên tới 1.870 lít. Đáng chú ý, cửa sau xe được thiết kế mở thành hai phần, thuận lợi cho việc xếp dỡ đồ đạc, lý tưởng cho những chuyến du lịch gia đình.

Gói ưu đãi Chào xuân Giáp Thìn

Tất cả các mẫu xe của BMW đều đang được tặng gói ưu đãi nhân dịp năm mới, khách hàng có thể lựa chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe. Riêng với dòng xe BMW X7 mới, khách hàng sẽ được tặng thêm phụ kiện Camera hành trình cao cấp.

Bên cạnh đó, khi mua mẫu xe điện BMW iX3 và BMW i4, khách hàng sẽ được tặng bộ sạc nhanh WallBox và dây sạc Flexible Charger chính hãng, gói bảo hành Pin 8 năm/160.000 km.

Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui trong năm mới, khách hàng khi mua xe BMW cũng sẽ được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km. Thời gian bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng xe và khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp của BMW tại Việt Nam.

Ngoài ra, BMW còn tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng cùng các hoạt động lái thử hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe nổi tiếng của BMW.

Với hệ thống showroom BMW trải rộng trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và bảo dưỡng xe một cách thuận tiện nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe