BMW 3-Series 2023 hé lộ trước ngày ra mắt, nổi bật là cụm đèn pha mới cực chất

16:09 | 18/05/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Vì là một bản nâng cấp giữa dòng đời nên BMW 3-Series 2023 có những nâng cấp khá "an toàn" so với đối thủ Mercedes-Benz C-Class 2022.

Khác với họa tiết lưới tản nhiệt của BMW 3-Series 2023 tại Trung Quốc thông qua những bức ảnh được đăng tải bởi Bộ Công nghiệp và công nghệ thông tin nước này, BMW 3-Series 2023 phiên bản quốc tế vẫn giữ nguyên thiết kế lưới tản nhiệt cũ với kiểu dáng quả thận với họa tiết là những thanh kim loại đặt dọc.

Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha mảnh hơn, bớt nét sắc của kiểu thiết kế "móng vuốt" hiện tại, đèn LED ban ngày dạng chữ L ngược. Ngoài ra xe cũng được trang bị phầnn chắn bùn M Sport giống với hình ảnh rỏ rì ở Trung Quốc.

Cản trước có đôi chút khác biệt với mẫu i3 cùng nhà, chủ yếu là hốc hút gió lớn ở giữa, đi kèm với đường viền chữ L ở các góc.

Phần đuôi xe không có quá nhiều điểm khác biệt với cụm đèn hậu full LED và đèn LED định vị dày hình chữ L đối xứng. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở cản sau được làm nhô lên tương đối cao, để lộ các khe khuếch tán khí động học rõ rệt. Ống pô đôi được bao bọc gọn tinh tế và giấu vào trong, không còn kém duyên như trước.

Khoang nội thất BMW 3-Series khá giống i3 với màn hình rộng được liên kết với hệ điều hành BMW 8 mới nhất, nhưng sẽ không có màn hình nhỏ điều khiển hệ thống điều hòa mà được tích hợp vào màn hình cảm ứng. Một số phiên bản 3-Series được trang bị các cảm biến đặt ở đầu xe và camera trên lưới tản nhiệt, là một phần của hệ thống hỗ trợ lái xe ADAS.

Đồng hồ kỹ thuật số nối liền màn hình giải trí trung tâm
Đồng hồ kỹ thuật số nối liền màn hình giải trí trung tâm

Theo dự đoán, hãng xe Đức sẽ giữ nguyên động cơ xăng và diesel nhưng được tỉnh chỉnh lại một chút, cùng với đó là các tùy chọn mild-hybrid và PHEV. Không giống như đối thủ C-Class chỉ được cung cấp với một biến thể động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L duy nhất, BMW 3-Series vẫn sẽ được giữ lại tùy chọn động cơ 6 xy-lanh thẳng dung tích 3.0L tăng áp kép trên các phiên bản M340i thể thao.

BMW 3-Series 2023 tại Trung Quốc

Hiện chưa rõ BMW 3-Series 2023 quốc tế sẽ được cung cấp với tổng cộng bao nhiêu phiên bản. Tại Trung quốc, BMW 3-Series 2023 sẽ được cung cấp với 4 phiên bản bao gồm: 320i, 320Li, 325Li và 330Li.

BMW 3 Series

Giá từ: 1,899 tỷ - 2,499 tỷ
AT 6 cấp
0

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: BMW 3-Series, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe