Bất ngờ với "siêu" biển số bấm ngẫu nhiên trên Ferrari SF90 Stradale của đại gia Hoàng Kim Khánh

09:59 | 25/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không cần tham gia đấu giá biển số nhưng đại gia Hoàng Kim Khánh vẫn có thể sở hữu biển "lộc phát" thông qua hình thức bấm số ngẫu nhiên

Sau khi có những quy định mới về biển số định thì đấu giá biển số xe đang là một trong những đề tài “hot” nhất trong những ngày vừa qua.

Trước đây, một chiếc biển số đẹp có thể gia tăng giá trị của một chiếc xe thêm nhiều lần và muốn sở hữu một chiếc xe có biển số đẹp ngoài yếu tố may mắn cũng như “may mắn”, người có nhu cầu có thể mua lại những chiếc xe biển số đẹp nhưng không thể chuyển chiếc biển đó sang xe khác.

Tuy nhiên, kể từ khi áp dụng biển số định danh, người muốn sở hữu biển số đẹp giờ đây đã có thể tham gia đấu giá và có thể định danh chiếc biển đó cho (một trong những) chiếc xe của mình.

Vì vậy rất nhiều những chiếc biển số đẹp sẽ được đấu giá và rất ít khả năng chủ sở hữu xe khi đi bấm biển ngẫu nhiên sẽ trúng vào chiếc biển đẹp.

Vậy mà mới đây, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được đại gia Hoàng Kim Khánh khoe chiếc biển số “sang xịn mịn” của mình thông qua bấm số ngẫu nhiên khiến ai nấy cũng phải bất ngờ.

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại gia Hoàng Kim Khánh
Siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại gia Hoàng Kim Khánh

Vào cuối tháng 8/2023, vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh đã nhận bàn giao chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale chính hãng tại Ferrari Việt Nam từ trước và đến nay, chiếc xe đã chính thức được gắn biển với những dãy số khá đẹp, 51H – 886.68.

Chiếc biển số này có sự góp mặt của nhiều số 8, khá tương đồng với dàn biển số mà vị đại gia họ Hoàng đang sở hữu với 51G – 888.68 (Aston Martin), 51G – 838.88 (Bentley Mulsanne), 51F – 889.78 (Lamborghini Aventador S LP740-4)…

Theo những hình ảnh được chia sẻ từ chính chủ, chiếc Ferrari SF90 Stradale sở hữu tông màu vàng nổi bật thường thấy trên những chiếc siêu xe đến từ những thương hiệu Ý. Đặc biệt, đây cũng là chiếc SF90 Stradale đầu tiên tại Việt Nam được phân phối theo hình thức chính hãng cùng giá bán trên 40 tỷ đồng.

Nội thất siêu xe Ferrari SF90 Stradale
Nội thất siêu xe Ferrari SF90 Stradale

Xe được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện.

Trong đó, 1 mô-tơ điện nằm kẹp giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. 2 mô-tơ điện còn lại được đặt trên cầu trước của Ferrari SF90 Stradale.

Cung cấp năng lượng cho 3 mô-tơ điện có tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa gần 1.000 mã lực.

Ferrari SF90 Stradale chính là siêu xe plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của hãng Ferrari.

Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép Ferrari SF90 Stradale của đại gia Hoàng Kim Khánh có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe