Piaggio Việt Nam tung ưu đãi lên tới 18 triệu đồng dịp cuối năm

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Các dòng xe Vespa, Piaggio Medley và Piaggio Liberty đều được Piaggio Việt Nam ưu đãi lên tới 18 triệu đồng trong tháng 12/2020 để khách hàng kịp mua xe chơi Tết.

Trong tháng 12/2020, Piaggio Việt Nam ưu đãi lên tới 18 triệu đồng cho các mẫu xe Vespa, Piaggio Medley và Piaggio Liberty gồm phí trước bạ, phí biển số, voucher phụ kiện,....

Theo đó, tất cả khách hàng mua bất kỳ dòng sản phẩm halogen nào của Piaggio Medley hoặc Vespa (Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa LX, Vespa GTS) đều sẽ nhận được ưu đãi lên tới 18 triệu đồng.

Khách hàng mua bất kỳ dòng sản phẩm halogen nào của Piaggio Medley hoặc Vespa đều nhận được ưu đãi
Khách hàng mua bất kỳ dòng sản phẩm halogen nào của Piaggio Medley hoặc Vespa đều nhận được ưu đãi

Trong ưu đãi này sẽ bao gồm hỗ trợ 100% phí trước bạ, 100% phí biển số, voucher mua phụ kiện và hưởng 0% lãi suất trả góp trong 12 tháng. 

Cùng với đó, khách hàng mua sản phẩm Piaggio Liberty 125cc sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ, trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. 

Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ khách hàng tối ưu với chính sách giao xe tại nhà trong vòng 48 giờ và bảo hành lên đến 3 năm. Đồng thời, Piaggio Việt Nam cũng không ngừng nâng cấp hệ thống dịch vụ với mô hình Motoplex đạt tiêu chuẩn toàn cầu. 

Piaggio Việt Nam cũng không ngừng nâng cấp hệ thống dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất
Piaggio Việt Nam cũng không ngừng nâng cấp hệ thống dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất

Hiện nay, Vespa và Piaggio được biến đến là thương hiệu xe nổi tiếng với truyền thống sản xuất xe tay ga hàng đầu tại Italya và châu Âu. Trong đó, Vespa thu hút khách hàng bởi thiết kế thanh lịch, ấn tượng và mang đậm phong cách Italy. 

Ngược lại, Piaggio lại hấp dẫn người dùng bởi sự sáng tạo không ngừng với công nghệ, phong cách Italy hiện đại mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. 

Đặc biệt hơn, Piaggio và Vespa hiện đang nằm trong top dẫn đầu về sự tiện dụng với cốp rộng nhất phân khúc xe tay ga cao cấp đối với dòng xe Piaggio Medley, khóa từ chống trộm thông minh an toàn, phanh ABS an toàn chống trơn trượt khi phải phanh gấp, cổng sạc USB tiện lợi,.... 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe