Honda tung ưu đãi Giáng sinh lớn cho Winner X đến hết tháng 12/2020

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Honda Việt Nam vừa tung chương trình khuyến mãi "Lướt Giáng sinh, rinh 5 triệu" dành riêng cho tất cả các khách hàng mua Winner X đến hết ngày 31/12/2020.

Sau hơn 1 năm chính thức có mặt trên thị trường Việt với hậu tố X đầy bí ẩn, Honda Winner X đã dần trở thành dòng xe tay côn được nhiều khách hàng Việt yêu thích. 

Bởi dòng xe này nhà Honda sở hữu hệ thống trang thiết bị đẳng cấp cùng vẻ ngoài đầy khí chất tạo nên một chiếc xe mang phong cách "Nam tính - Khỏe khoắn - Mạnh mẽ - Trẻ trung". 

Không những thế, phiên bản Winner X còn sở hữu bộ tem xe mới phối màu tuyệt đỉnh cùng cụm đèn LED ấn tượng, khơi dậy bản lĩnh và chất thể thao khác biệt của các chiến binh X. Đặc biệt, động cơ 150cc đầy mạnh mẽ kết hợp với thiết kế ống xả mới giúp Winner X tăng tốc vượt trội hơn. 

Với mong muốn tri ân và tăng thêm cơ hội cho khách hàng có thể sở hữu Winner X, Honda Việt Nam đã chính thức triển khai Chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên "Lướt Giáng sinh, rinh 5 triệu" diễn ra tại tất cả các HEAD và các cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc. 

Chương trình khuyến mãi này sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 31/12/2020.

Cụ thể, khách hàng mua Honda Winner X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc sẽ nhận ngay quà tặng là 5 triệu tiền mặt. 

Tuyệt vời hơn, khách hàng mua xe tại HEAD còn được kèm theo chính sách hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0.79% thông qua các công ty tài chính mà Honda liên kết. 

Chương trình khuyến mại vừa được tung ra này được xem là màn tăng tốc mạnh mẽ của Honda Việt Nam vào dịp mua sắm cuối năm nay. 

Đây được xem là màn tăng tốc mạnh mẽ của HVN đón đầu dịp mua sắm cuối năm, tăng cơ hội sở hữu Honda Winner X đồng thời thể hiện sự tri ân và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng của Honda Việt Nam. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe