VinFast triển khai chương trình khuyến mãi cho khách mua xe máy điện

15:43 | 16/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Từ ngày 20/09, khách hàng mua xe máy điện VinFast theo hình thức kèm pin sẽ nhận được món quà trị giá 12 triệu đồng, có thể quy đổi thành tiền mặt hoặc tích lũy điểm thưởng trên thẻ khách hàng thân thiết VinClub.

Hôm nay ngày 16/09/2024, VinFast đã công bố chương trình "Phủ xanh Việt Nam" với các ưu đãi hấp dẫn lên đến 12 triệu đồng, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và sở hữu xe máy điện, góp phần vào nỗ lực chuyển đổi xanh của quốc gia. 

Chương trình "Phủ xanh Việt Nam" sẽ được triển khai từ ngày 20/09 đến hết ngày 31/12/2024 và áp dụng cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast.

Theo đó, VinFast cung cấp hai hình thức ưu đãi: khách hàng mua xe theo hình thức thuê pin sẽ nhận được món quà trị giá 3 triệu đồng, có thể quy đổi thành tiền mặt hoặc tích lũy điểm thưởng trên thẻ khách hàng thân thiết VinClub.

Trong khi đó, đối với khách hàng mua xe kèm pin, ưu đãi lên tới 12 triệu đồng và cũng có thể được quy đổi theo cùng các hình thức trên.

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 15 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc xe máy điện Evo200 hoặc Evo200 Lite thời trang, chất lượng và thông minh. Xe sở hữu tầm vận hành sau mỗi lần sạc đầy lên tới hơn 200 km.

Các mẫu xe khác như Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S được cung cấp với mức giá thuê pin lần lượt là từ 24 triệu, 32 triệu, 47 triệu và 60 triệu đồng.

Khách hàng mua xe kèm pin cho các mẫu xe trên sẽ cần chi từ 25,9 triệu, 34,9 triệu, 42,9 triệu, 57,9 triệu và 70,9 triệu đồng tương ứng. Mức giá này không chỉ cạnh tranh mà còn giúp người tiêu dùng giảm thiểu chi phí sử dụng xe, với chi phí nhiên liệu chỉ còn là chi phí sạc điện.

Bên cạnh những ưu đãi về giá, xe máy điện VinFast còn giúp người dùng tiết kiệm tới 35% chi phí sử dụng trong vòng 3 năm so với xe máy xăng. Các dòng xe máy điện VinFast cũng được bảo hành chính hãng lên tới 5 năm, dài hơn hẳn so với các dòng xe máy xăng truyền thống.

Với thiết kế thời trang và tích hợp nhiều công nghệ thông minh, xe máy điện VinFast mang tới trải nghiệm lái xe tiện lợi và an toàn. Những công nghệ này bao gồm kết nối smartphone, theo dõi tình trạng xe qua ứng dụng điện thoại.

Ngoài ra còn có khả năng chịu đựng được mực nước sâu tới 0,5 mét trong vòng 30 phút theo tiêu chuẩn kháng nước IP67, cho phép xe hoạt động bền bỉ dưới nhiều điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, xe máy điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe