Sau 2 năm lăn bánh, Hyundai Tucson 'lướt' rao bán lại với giá rẻ bất ngờ

18:04 | 11/02/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng, một salon đang chào bán chiếc Hyundai Tucson 2022 với mức giá cực hấp dẫn.

Lăn bánh 2 năm, Hyundai Tucson "lướt" xuống giá không ngờ

Trên thị trường xe cũ, một salon đang chào bán Hyundai Tucson bản 1.6 Turbo sản xuất năm 2022 ở mức giá 925 triệu đồng.

Theo người bán, chiếc xe này có ngoại thất màu đỏ đô và nội thất màu nâu, đã đi được 30.000 km. Đáng chú ý, xe cam kết không qua ngập nước, và tất cả máy móc cũng như khung gầm vẫn giữ nguyên bản.

Khi mới mua, giá niêm yết của Tucson 1.6 Turbo là 959 triệu đồng. Để trở thành chủ nhân hợp pháp của chiếc xe, người mua sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền khoảng 1,058 - 1,096 tỷ đồng (tùy vào địa phương đăng ký xe).

Với mức giá như trên, người bán đã chấp nhận lỗ cao nhất đến gần 200 triệu đồng, tạo cơ hội cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc SUV Hàn Quốc với giá hợp lý mà không cần mua mới.

Hyundai Tucson 1.6 Turbo 2022 có gì hấp dẫn?

Ngoại thất

Với ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness (Thể thao và gợi cảm) cùng những đường cắt xe táo bạo, Hyundai Tucson 2022 sở hữu một diện mạo bề thế và đầy khỏe khoắn.

Điểm nhấn đáng chú ý ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt dạng "tham số" có đồ họa vây cá và dải đèn định vị LED hình cánh chim ở hai bên.

Những trang bị nổi bật khác có thể kể đến gồm hệ thống đèn LED tiên tiến, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp tính năng sấy, la-zăng 19 inch đa chấu với thiết kế 2 tông màu, cụm đèn hậu vuốt sư tử đồ họa 3D độc lạ,...

Về mặt kích thước, Hyundai Tucson 2022 dài 4.630 mm, rộng 1.865 mm và cao 1.695 mm, chiều dài cơ sở là 2.755 mm cùng khoảng sáng gầm xe đạt 181 mm.

Nội thất

Bước vào bên trong, Hyundai Tucson 1.6 Turbo mang đến một không gian nội thất hiện đại và thoải mái, với tông màu xám lông chuột và nâu đậm.

Xe được trang bị vô-lăng 4 chấu, lẫy chuyển số thể thao, bảng đồng hồ tốc độ LCD 10,25 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, điều hòa tự động hai vùng, hệ thống âm thanh Bose 8 loa cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh,...

Hàng ghế trước tích hợp chức năng chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi và làm mát, trong khi hàng ghế sau có tựa đầu 3 vị trí và bệ để tay với hộc đựng cốc, tối ưu hóa sự thoải mái cho mọi hành khách.

Vận hành và an toàn

Hyundai Tucson 1.6 Turbo được trang bị động cơ Turbo Smartstream 1.6 T-GDI mạnh mẽ, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.

Ngoài ra, Tucson 2022 còn sở hữu các trang bị tiêu chuẩn như 6 túi khí, ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến áp suất lốp, đảm bảo sự an toàn tối ưu cho hành khách.

Đặc biệt, xe còn được cung cấp gói an toàn chủ động Smart Sense, bao gồm các tính năng tiên tiến như hỗ trợ tránh va chạm phía trước, giữ làn đường, cảnh báo người ngồi phía sau, kiểm soát hành trình thông minh và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe